Bàn về chiều sâu của thương hiệu

Chia sẻ: Khanhvi Khanhvi | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:0

0
112
lượt xem
47
download

Bàn về chiều sâu của thương hiệu

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Qua rồi cái thời văn hoá bị coi là những rào cản vô hình, một thứ xa xỉ phẩm của kiểu kinh doanh eo sèo chụp giật. Mà ngược lại, trong thời đại công nghệ thông tin và nền kinh tế hội nhập, văn hoá trở thành một đòi hỏi mang tính xúc tác chính cho sự phát triển. Điều đó không nên hiểu là những biểu hiện mang tính bề mặt của sản phẩm hay những ứng xử hơn thua trong cạnh tranh kinh doanh, mà là quá trình phát triển từ nội tại thương hiệu! Bởi chỉ qua......

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bàn về chiều sâu của thương hiệu

Đồng bộ tài khoản