Báo cáo " Marketing căn bản"

Chia sẻ: Đinh Thị Thu Thùy | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:8

0
649
lượt xem
209
download

Báo cáo " Marketing căn bản"

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Giải pháp giá trị khách hàng có tạo ra giá trị thật sự cho khách hàng hay không? Nhiều doanh nghiệp tham gia thị trường với một sản phẩm không thực sự tạo ra giá trị cho khách hàng. Họ đưa ra thị trường cái mà họ làm được chứ không phải cái thị trường cần. Đó là lý do tại sao có đến 50% doanh nghiệp mới phải đóng cửa trong 5 năm đầu hoạt động. Giải pháp giá trị khách hàng được phát triển dựa trên những thách thức từ thực tế môi trường cạnh tranh của thị trường, doanh nghiêp ngày nay phải tính tóan...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Báo cáo " Marketing căn bản"

  1. ́ “NGUYÊN TĂC 4C-4P TRONG MARKETING ̀ NGAY NAY”
  2. 1/ Chữ C đầu tiên - Customer Solutions Giải pháp giá trị khách hàng có tạo ra giá trị thật sự cho khách hàng Tập đoàn Mitsubishi Electric đã thật sự làm tốt điều này. Mới đây hay không? côngềty doanhanghiệộttham gia n phẩm ng vớitoànt mới hướngkhông Nhi u đã đư ra m p dòng sả thị trườ hoàn mộ sản phẩm đến thực sựầạo ủa giá trị cho kháchlàm dòng máy Mr thị trườễ lau chùi. họ nhu c tu c ra khách hàng, đó hàng. Họ đưa ra Slim-D ng cái mà làm được chứ không phẽ iccái thị ấy thoảicmái Đón khi do tạểsaolau đến Người tiêu dùng s ả ảm th trường ần. hơ là lý có th i tự có 50% doanh nghiệp mới phải đóng cửa trong 5 năm đầu hoạt động. chùi máy lạnh của mình một cách dễ dàng mà không còn cần đến Giải pháp giá trị khách hàng được phát triển dựa trên những thách thức t ng dịc t v môi ường cạnh máy ạnh n ị a. nhữừ thựchế ụ Vệtrsinh, Bảo trìtranh lcủa thữtrường, doanh nghiêp ngày nay phải tính tóan xem họ sẽ phải mang lại những lợi ích gì cho khách hàngCôngctynh sản phẩm thuầnmẫu mã mới mang tính cạnh tranh  bên ạ luôn tạo ra những túy. vÁpcác đốinh ủ trên buịộtrường Vinghiệp phải uạo ralàm khácnhiệtuđể ới lực cạ th tranh th c doanh ệt Nam, điề t này sự cho bi ề chkhách hàng cảmmà doanh nghiệp số lthểng o raucho khách ng. là ưu ứng minh giá trị thấy hài lòng với có ượ tạ mẫ mã đa dạ hàng việt so với đối thủ. Thông qua giải pháp giá trị khách hàng, doanh nghiệp còn nhằm xây dựng một mối quan hệ lâu dài dựa trên nền tảng hai bên cùng có lợi với khách hang.
  3. 2/ Chữ C thứ hai - Customer Cost Price (giá)  Với Cung Ứng Việt thì Khách Hàng có thể an tâm phần nào về giá cả vì Công ty chính là nhà phân phối Độc Quyền của Mitsubishi.
  4. 3/ Chữ C thứ ba - Convenience • Place (phân phối)  Mitsubishi Electric đã phân phối sản trên toàn quốc cùng với các trạm bảo hành trải dài ở tất cả các tỉnh thành. Sản phẩm của công ty luôn có mặt ở những nơi khách hàng thường xuyên ghé đến: Siêu thị Điện Máy, hội chợ, triển lãm,….
  5. 4/ Chữ C cuối cùng - Communication
  6. 1. Thấu hiểu đối tượng 2. Tìm hiểu xem mọi người tiếp nhận và lĩnh hội giao tiếp như thế nào. 3. Thử nghiệm cách giao tiếp của mình. 4. Đánh giá thông tin phản hồi.
Đồng bộ tài khoản