Báo cáo: Nghiên cứu xây dựng thương hiệu cho nhãn hiệu cà phê Trung Nguyên

Chia sẻ: Quoc Nhan Pham | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:17

0
3
lượt xem
2
download

Báo cáo: Nghiên cứu xây dựng thương hiệu cho nhãn hiệu cà phê Trung Nguyên

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Báo cáo "Nghiên cứu xây dựng thương hiệu cho nhãn hiệu cà phê Trung Nguyên" với mục tiêu chính là: Khẳng định vị trí của Cafe Trung Nguyên nơi người tiêu dùng, kiểm soát các đối tác thuê thương hiệu Cafe Trung Nguyên cả về giá cả lẫn cách phục vụ, không để tình trạng các sản phẩm khác của đối tác ảnh hưởng tới thương hiệu của công ty,...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Báo cáo: Nghiên cứu xây dựng thương hiệu cho nhãn hiệu cà phê Trung Nguyên

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản