Báo cáo: Phân tích thực trạng tuyển dụng và công tác đào tạo đội ngũ nhân viên của công ty PNJ Đà Nẵng

Chia sẻ: nhaquantritaiba

Khi tiến hành hoạt động kinh doanh, thì bất cứ doanh nghiệp nào cũng quan tâm đến hiệu quả công việc. Đây là thước đo sự thành công của doanh nghiệp. thành Công ty Mỹ nghệ Kiều hối Phú Nhuận, với thương hiệu vàng miếng Phượng Hoàng. • Năm 1992, Công ty đổi tên thành Công ty Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận. • Năm 1994, PNJ thành lập chi nhánh Hà Nội. • Năm 1995, PNJ mở rộng hoạt động sang lĩnh vực kinh doanh xe gắn máy dưới hình thức là đại lý cho hãng Honda; thiết lập trạm chiết VINAGAS, trạm chiết...

Bạn đang xem 7 trang mẫu tài liệu này, vui lòng download file gốc để xem toàn bộ.
Theo dõi chúng tôi
Đồng bộ tài khoản