Blog Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Nhỏ

Chia sẻ: My Nhan Dep | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

0
96
lượt xem
28
download

Blog Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Nhỏ

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Ngày nay để có một Website riêng cũng không phải đơn giản vì có hàng triệu doanh nghiệp khác trên thế giới cũng đang online. Ngày nay để có một Website riêng cũng không phải đơn giản vì có hàng triệu doanh nghiệp khác trên thế giới cũng đang online. Cuộc cạnh tranh để thu hút khách hàng ghé thăm là rất khắc nghiệt. Một cách khác dễ hơn giúp bạn được khách hàng chú ý là tạo ra một Blog. Các công cụ tìm kiếm trên mạng rất thích Blog, khách ghé thăm thường xuyên Blog của bạn để xem...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Blog Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Nhỏ

  1. Blog Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Nhỏ Ngày nay để có một Website riêng cũng không phải đơn giản vì có hàng triệu doanh nghiệp khác trên thế giới cũng đang online.
  2. Ngày nay để có một Website riêng cũng không phải đơn giản vì có hàng triệu doanh nghiệp khác trên thế giới cũng đang online. Cuộc cạnh tranh để thu hút khách hàng ghé thăm là rất khắc nghiệt. Một cách khác dễ hơn giúp bạn được khách hàng chú ý là tạo ra một Blog. Các công cụ tìm kiếm trên mạng rất thích Blog, khách ghé thăm thường xuyên Blog của bạn để xem bạn có update hay không và nếu bạn đặt đường link tới trang chính của bạn thì sẽ giúp quảng bá cho công ty bạn rất hữu hiệu mà không tốn những khoản phí đắt đỏ. Blog là cách đơn giản giúp các doanh nghiệp nhỏ cạnh tranh. Bạn cần chú ý: Blog của bạn viết về cái gì? Cái cần quan tâm nhất khi lập Blog là chọn chủ đề chính. Hãy cho khách hàng biết về công ty của bạn và lĩnh vực hoạt động của nó. Cho dù bạn kinh doanh gì thì cũng nên tập trung sự chú ý vào sản phẩm và các dịch vụ của công ty bạn. Khách hàng sẽ sử dụng trang Web để tìm kiếm thông tin, việc bạn phải làm là cung cấp thông tin cho họ. Nên ghé thăm Blog của các đối thủ cạnh tranh để biết họ đang làm gì.
  3. Lập Blog không phải để bán hàng trực tiếp mà chỉ là thu hút sự chú ý và tạo niềm tin của khách hàng. Blog thành công là Blog có tính giao tiếp và có tính thông tin cao. Một khi bạn đầu tư vào Blog thì nên tìm một blogger giúp thường xuyên cập nhật tin tức cho bạn. Trong doanh nghiệp nhỏ thì chủ doanh nghiệp, người biết rõ về công việc kinh doanh nhất là người chăm sóc Blog luôn. Tuy nhiên bạn có thể tìm ai đó nhiệt tình trong công việc và hoạt động của công ty bạn đồng thời thạo về Blog đảm nhận cũng được.
Đồng bộ tài khoản