intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

bước đơn giản mà một vị sếp mới nhận chức nên làm

Chia sẻ: Pham Bibo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

111
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bạn vừa được bổ nhiệm là người đứng đầu cho phòng kinh doanh của một công ty nào đó. Bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để có thể hòa nhập với mọi người ở nơi đây. Dưới đây là 8 bước đơn giản mà bạn và những vị sếp mới nhận chức nên làm. Lắng nghe những ý kiến phản hồi Dành thời gian để lắng nghe ý kiến của nhân viên trước khi bắt đầu là một hành động tuyệt vời giúp bạn nhận thêm được sự kính trọng và thán phục của họ. Thông qua cách .làm...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: bước đơn giản mà một vị sếp mới nhận chức nên làm

  1. bước đơn giản mà một vị sếp mới nhận chức nên làm Bạn vừa được bổ nhiệm là người đứng đầu cho phòng kinh doanh của một công ty nào đó. Bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để có thể hòa nhập với mọi người ở nơi đây. Dưới đây là 8 bước đơn giản mà bạn và những vị sếp mới nhận chức nên làm. Lắng nghe những ý kiến phản hồi Dành thời gian để lắng nghe ý kiến của nhân viên trước khi bắt đầu là một hành động tuyệt vời giúp bạn nhận thêm được sự kính trọng và thán phục của họ. Thông qua cách
  2. làm này, bạn có thể hiểu thêm về nhân viên của mình và ghi dấu ấn với mọi người như một nhà lãnh đạo biết lắng nghe. Là người đầu tiên đến văn phòng Bằng hành động này, bạn đã thể hiện sự cam kết cống hiến cũng như sự háo hức của bạn đối với công việc mới. Điều này cũng có thể để lại những ấn tượng tốt đẹp về bạn trong mắt của những nhân viên cấp dưới. Giờ làm việc hạnh phúc Hãy dành một giờ trong ngày làm việc đầu tiên của bạn ( mà chúng tôi gọi là giờ hạnh phúc) để mọi người cùng giao tiếp, trò chuyện và cảm nhận về nhau. Đây không chỉ là cơ hội kết nối bạn đến gần hơn đến mọi người mà còn giúp tăng cường sự gắn bó của các nhân viên. Không cần một cuộc họp trang trọng để giới thiệu Khi một vị sếp nhậm chức, một hình thức phổ biến ở nhiều công ty là tổ chức một cuộc họp trang trọng và sếp sẽ bắt đầu bằng câu:" Xin chào mọi người, tôi xin giới thiệu...".
  3. Nhưng thực tế là không phải ai cũng thích những buổi họp như vậy. Hãy gửi email để chào mọi người và dừng lại hỏi thăm khi bạn gặp ai đó. Điều đó sẽ thể hiện bạn rất muốn làm quen với mọi người nhưng lại không muốn làm mất thời gian của bất kì ai. Mời mọi người trong phòng uống cafe Thay vì uống cafe ở văn phòng, bạn có thể mời mọi người trong giờ nghỉ trưa hoặc sau giờ làm đến một quán cafe nào đó và cùng trò chuyện. Cách này có thể hơi tốn kém một chút, nhưng nó là một cử chỉ tuyệt vời để nhận được sự ủng hộ từ mọi người. Chia sẻ quan điểm làm việc của bạn Chắc chắn bạn có thể kể với mọi người về tiểu sử hoặc những câu chuyện trong cuộc đời của bạn. Nhưng mọi người sẽ quan tâm nhiều hơn đến cách mà bạn làm việc. Ông chủ cũ của tôi vẫn thường nhắc đi nhắc lại rằng: " Điều quan trọng đầu tiên mà chúng ta cần tập trung vào là các dịch vụ dành cho khách hàng". Đó là quan điểm làm việc của ông ấy. Bằng việc chia sẻ đó sẽ giúp nhân viên
  4. hiểu được triết lý làm việc của bạn và thuận lợi hơn cho công việc sau này. Cùng tham gia các hoạt động thể thao Sẽ mất một chút thời gian để bạn có thể phối hợp tốt với các đồng nghiệp nhưng việc cùng tham gia đội bóng đá hoặc chơi golf là một ý tưởng tuyệt vời để chỉ ra rằng bạn là một phần trong tập thể đó. Điều đó sẽ giúp tăng cường sự yêu thương và đoàn kết với các thành viên khác.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2