Các Mẫu Thiết Kế Toàn tập part 9

Chia sẻ: Dqdsadasd Qwdasdsad | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:17

0
55
lượt xem
13
download

Các Mẫu Thiết Kế Toàn tập part 9

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

[TUT]Cảm nhận sự khác biệt giữa ngựa thật và ...ngựa máy - 09-19-2008, 06:56 PM Bước 1: Điều đầu tiên bạn cần làm là tìm một số lượng lớn ảnh để bắt đầu thiết kế.Trong bài tut này chúng ta sẽ vận dụng những kỹ năng cần có để ghép từ một con vật rất bình thường trở thành con vật

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Các Mẫu Thiết Kế Toàn tập part 9

  1. [TUT]Cảm nhận sự khác biệt giữa ngựa thật và ...ngựa máy - 09-19-2008, 06:56 PM Bước 1: Điều đầu tiên bạn cần làm là tìm một số lượng lớn ảnh để bắt đầu thiết kế.Trong bài tut này chúng ta sẽ vận dụng những kỹ năng cần có để ghép từ một con vật rất bình thường trở thành con vật .,,,= máy móc. Mình chọn hình ảnh là con ngựa này Bước 2: Giờ chúng ta phải tìm một lượng lớn các loại máy móc để áp lên mình con ngựa này,các
  2. bạn có thể lấy stock ở những link sau đây: http://www.sxc.hu/photo/1020017 http://www.sxc.hu/photo/315179 http://www.sxc.hu/photo/233279 http://www.sxc.hu/photo/187500 http://www.sxc.hu/photo/648267 http://www.sxc.hu/photo/486277 http://www.sxc.hu/photo/805174 http://www.sxc.hu/photo/189425 http://www.sxc.hu/photo/172724 Bước 3: Đầu tiên bạn cầm lấy công cụ Pen Tool, dùng kỹ năng sử dụng pen tool của bạn khoanh lấy quanh dây cương thắng con ngựa (bước này đòi hỏi bạn phải làm thật khéo, thật chi tiết, tỉ mỉ vì nếu ko tỉ mỉ người xem sẽ rất dễ nhận ra dây thắng ngựa là thật, còn các chi tiết máy móc chỉ là giả) Sau khi đã dùng pen tool khoanh vùng chọn quanh dây cương thắng ngựa, bạn bấm CTRL + J để đưa cái dây cương đó qua layer mới, tiếp tục bấm CTRL + SHIFT + N để tạo layer mới, đặt dưới layer dây cương Tiếp tục bạn sang ảnh hộp số xe Harley Davidson,dùng công cụ Lasso Tool khoanh một vùg chọn như thế này rồi copy~~>paste sang ảnh “ngựa”,Dùng Ctrl +T và chỉnh cái “hộp số” như hình
  3. Bước 4: ở chỗ đoạn cuối của hộp số ko đc thật cho lắm, vì hơi bị giả tạo, bạn cầm lấy công cụ Clone Stamp Tool để hoàn thành nốt chỗ còn thiếu Bước 5: Chuyển sang ảnh “đèn ôtô” , bạn cũng dùng công cụ Lasso Tool để khoanh vùng chọn vào đèn xe, copy vùng chọn , sang ảnh “ngựa” bạn paste và giữ Ctrl + T để điều chỉnh sao cho giống như thế này, thế là chúng ta đã có mắt của con “ngựa máy “ :X
  4. Bước 6: Các bạn làm tương tự với xe Harley Davidson: ^_*, dùng Ctrl + T và chỉnh sao cho như hình Bước 7: tiếp tục tạo vùng chọn với cánh tay thép, chúng ta có đc tai của con ngựa
  5. Bước 8: Lúc này chúng ta cần phải biến đổi cái tai của con ngựa cho nó ôm sát lấy vành tai, vì như trên bạn thấy là cái tai “thép” vẫn chưa ôm đc vào tai thật của con ngựa.Muốn làm đc điều đó, các bạn vào Filter > Liquify và sử dụng công cụ Forward Warp Tool
  6. (thường thường là nó đc để mặ đinh) trô tai ngựa máy sẽ thậ hơn n ặc ông a ật Bước 9: tiếp tục vớ cái cổ của hiệp sĩ, ch ới a húng ta tạo v vùng chọn c cái cổ b cho bằng công c cụ Lasso To bạn cop cái cổ th đó và qu ảnh con “ngựa” , pa nó sang một layer ool, py hép ua aste g mới,dùn công cụ Tranform T ng T Tool, trông n sẽ ntn: nó
  7. Bước 10: Các bạn Duplicate lên khoảng 9 layer nữa để chúng ta lấp đầy cái cổ ngựa sắt này và dùng Tranform để kéo chúng lại cho thật hơn ^_^
  8. Bước 11: tíêp tục sang pic tiếp theo nhé, bạn lại khoanh vùng trọn, tương tự rùi Ctrl + T ^_^
  9. Bước 12:Bây giờ chúng ta sẽ xử lý phần hậu cảnh, các bạn tô đen layer Background rồi vào Filter > Filter - Render - Clouds. Apply Filter - Render - Difference Clouds trên cùng một layer nhé Cũng trong layer đó bạn chọn theo các thong số sau : 1. Filter - Sketch - Chrome (Detail=10, Smoothness=0) 2. Filter - Artistic - Film Grain (Grain=0, Highlight Area=2, Intensity=5) 3. Filter - Brush Strokes - Angled Strokes (Direction Balance=85, Stroke Lenght=50, Sharpness=4) Duplicate layer đó lên và add style cho background như sau
  10. Bước 13: các bạn dùng côg cụ Smude Tool và làm mờ đi những vùng khôg cần thiết như hình dưới nè , đến bước này là dễ rùi nà Bước 14: bước này chúng ta sẽ đổ bóng cho con ngựa sắt này bằng cách các bạn tạo một layer mới, rồi dùng brush Hard round black brush và tô những vùng cần tạo bóng với màu đen
  11. Bước 15: Để làm mượt những vùng bạn vừa tạo bóng, các bạn chọn công cụ Smudge Tool tiếp với Brush thiết lập là Soft round brush,strength = 70%)
  12. Bước 16: giảm opacity của layer đó xuống còn 70%, duplicate layer đó lên một lần nữa và để chế độ Overlay.
  13. Bước 17: Công đoạn cuối, công đoạn này sẽ làm cho con “ngựa sắt của chúng ta thật hơn, các bạn làm theo mình:dùng công cụ lasso tool chọn mắt con ngựa,sau đó duplicate vùng chọn đó sang một layer mới, fill vùng chọn đó với màu đỏ và chuyển chế độ hoà trộn là overlay. Tiếp đến là mũi ngựa:cũng tương tự với mắt ngựa, chỗ này mình ko cần hướng dẫn chắc các bạn cũng đã hiểu
  14. Còn đây là file .PSD do mình làm, mọi người xem thử , sắp xếp layer hơi lộn xộn, mong mọi người thông cảm!!!! Trích: http://rapidshare.com/files/146572195/ngua_sat_.psd.html

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản