Các cách hồi phục da chống lão hóa sau khi thức đêm

Chia sẻ: Mi Sa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

0
160
lượt xem
52
download

Các cách hồi phục da chống lão hóa sau khi thức đêm

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Các cách hồi phục da chống lão hóa sau khi thức đêm Thức đêm sẽ làm da chúng ta gặp nhiều vấn đề, đặc biệt là lão hoá da. Nhưng đối với công việc bận rộn hiện nay thì thức đêm quả là khó tránh khỏi, vì thế chúng ta cần chuẩn bậi đầy đủ mọi kiến thức để làm giảm tác hại của thức đêm đối với da.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Các cách hồi phục da chống lão hóa sau khi thức đêm

  1. Các cách hồi phục da chống lão hóa sau khi thức đêm Thức đêm sẽ làm da chúng ta gặp nhiều vấn đề, đặc biệt là lão hoá da. Nhưng đối với công việc bận rộn hiện nay thì thức đêm quả là khó tránh khỏi, vì thế chúng ta cần chuẩn bậi đầy đủ mọi kiến thức để làm giảm tác hại của thức đêm đối với da. Chú ý “ Bữa tối” trước khi ngủ - Khi không ngủ đủ thì da sẽ bị mất đi dinh dưỡng ( độ ẩm, dinh dưỡng), do đó khi ăn bữa tối cần bổ sung nhiều vitamin C hay các thực vật chứa protein, giúp da phục hồi tính đàn hồi và nhẵn mịn - Bữa tối cần: các thực vật nhiều peotein như da, thịt động vật, hoa quả nhiều vitamin hoặc uống 1~2 viên vitamin C - Bữa tối cần tránh: Các thực phẩm cay, ngăn ngừa nước bốc hơi, da nhạy cảm nên giảm ăn hải sản, tránh các loại cồn. Bổ sung đủ nước
  2. - Khi thức đêm nên để không khí trong phòng thông thoáng và có độ ẩm nhất định.Nếu không thế thay đổi chất lượng môi trường xung quanh như quán rượu hay nhà máy thì cần dùng kem bổ sung kem tăng cường độ ẩm và dinh dưỡng, dễ để da hấp thụ. Chăm dưỡng cho da Ngủ muộn nhưng không được vệ sinh da muộn - Thường thì thời gian da nghỉ ngơi từ 10~11h, dó đó nếu có điều kiện thì trong khoảng thời gian náy nhất định cần rửa và dưỡng. Dùng sữa rửa rửa mặt sau đó bôi kem dưỡng giữ ẩm, như vậy thì da tuy không thể đi vào trạng thái ngủ như thông thường nhưng cũng được bổ sung nước và dinh dưỡng đầy đủ Tránh các loại chất kích thích - Do thiết ngủ nên uống trà đặc, cà fê, các loại nước có cồn là thói quen để duy trì sự tỉnh táo, như vậy sẽ dễ xuất hiện mụn đầu đen, quầng mắt, da tối màu
  3. Chú ý khi thức đêm - Khi thức đêm chúng ta sẽ rất mệt nhưng bất luật là mệt mấy thì xong việc mới đi ngủ, không được như chiếc máy, dừng đột ngột và khởi động đột ngột, không tốt cho sức khoẻ - Nếu mệt thì có thể uống chút cà fê, trà để tỉnh táo, nhưng chú ý uống nóng, không uống quá đặc - Khi thức đêm thì oxy trong não tăng, lúc này nên hô hấp sâu - Xong việc thì cần thả lỏng. Cách khắc phục sau khi thức đêm - Trước khi ngủ và sau khi dậy thì đắp mặt 5~10 phút (dùng mặt nạ giữ ẩm) - Sau khi dậy thì dùng nước lạnh, nóng thay nhau rửa mặt để kích thích tuần hoàn máu - Khi thoa kem dưỡng thì massage trước 5 phút - Sau khi dậy thì uống một cốc trà cấu kỷ, bổ khí dưỡng thân - Tập nhẹ nhàng, hoạt động xương cuốt - Bữa sáng cần ăn no, nhưng không ăn đồ lạnh.
Đồng bộ tài khoản