Các món nướng tốt cho sức khỏe

Chia sẻ: Tae_in Tae_in | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

0
204
lượt xem
102
download

Các món nướng tốt cho sức khỏe

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Món nướng luôn hấp dẫn mọi người bởi hương thơm quyến rũ nhưng không phải bất cứ loại thực phẩm nào cũng ngon khi nướng. Nếu biết chọn lọc thực phẩm để chế biến các món nướng, bạn có thể làm cho mình những món ăn ngon và không kém phần bổ dưỡng. Sau đây là một số món nướng tốt cho sức khỏe: Thăn bò nướng Thăn bò nướng chứa rất ít chất béo, bạn sẽ luôn yên tâm về nguồn dinh dưỡng mà món ăn này đem lại. Thăn bò chứa 218 calories, 9 grams chất béo. Khi nướng,...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Các món nướng tốt cho sức khỏe

  1. Các món nướng tốt cho sức khỏe Món nướng luôn hấp dẫn mọi người bởi hương thơm quyến rũ nhưng không phải bất cứ loại thực phẩm nào cũng ngon khi nướng.
  2. Nếu biết chọn lọc thực phẩm để chế biến các món nướng, bạn có thể làm cho mình những món ăn ngon và không kém phần bổ dưỡng. Sau đây là một số món nướng tốt cho sức khỏe: Thăn bò nướng Thăn bò nướng chứa rất ít chất béo, bạn sẽ luôn yên tâm về nguồn dinh dưỡng mà món ăn này đem lại. Thăn bò chứa 218 calories, 9 grams chất béo. Khi nướng, để có nước thịt ngọt, không nên thái từng miếng nhỏ mà nên nướng miếng to, nhìn món ăn sẽ hấp dẫn hơn và chất dinh dưỡng cũng được giữ lại nhiều hơn.
  3. Burgers Burger có thể tránh được lượng calori cao mà chúng ta thường thấy ở phô mai, bơ… Burger gà: Chứa 266 calories, 15 grams chất béo Burger thăn bò: Chứa 244 calories, 12 grams chất béo Nếu miếng thịt có chứa hơn 85% thịt nạc, hãy thêm củ hành và chút nước vào khi nướng để món ăn không bị khô. Cá và tôm Cá, tôm nướng là một món ăn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Cá tôm đặc biệt tốt cho những người ăn kiêng vì tỷ lệ chất bổ dưỡng cao lại ít chất béo. Cá hồi: 233 calories, 14 grams chất béo Cá ngừ: 208 calories, 7 grams chất béo Tôm: 112 calories, 1 gram chất béo
  4. Có thể xiên vào que để chế biến các món nướng. Gà Có chứa nhiều protein, rất tốt cho cơ thể của con người. Nên ăn một số kiểu gà nướng sau đây: Thịt đùi, không có da: Chứa 279 calories, 18 grams chất béo Thịt cánh, có da: Chứa 223 calories, 9 grams chất béo Thịt cánh, không da: Chứa 186 calories, 4 grams chất béo Trước khi nướng, nên ướp thịt để dậy mùi thơm.
Đồng bộ tài khoản