Các yếu tố của một chiến dịch bán hàng
187
lượt xem 133
download
lượt xem 133
download

Các yếu tố của một chiến dịch bán hàng
Mô tả tài liệu

(CRM Việt Nam) - Bán hàng được coi là công đoạn vô cùng quan trọng sau khi đã hoàn thành các quy trình về sản xuất, quảng cáo, tiếp thị,… Tuy nhiên, đôi khi doanh nghiệp lại không biết phải bắt đầu từ đâu và lên kế hoạch, chiến dịch bán hàng như thế nào. Một chiến dịch bán hàng bắt đầu từ những khách hàng tiềm năng, và kết thúc là những khách hàng mới.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD