Cải thiện hình ảnh trong mắt nhân viên

Chia sẻ: Aishiteru | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

0
55
lượt xem
9
download

Cải thiện hình ảnh trong mắt nhân viên

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bạn đang muốn cải thiện hình ảnh của mình trong mắt nhân viên? Bạn đang băn khoăn làm thế nào để trở thành một nhà lãnh đạo tốt trong bối cảnh kinh tế khó khăn như thế này? Thử tìm hiểu những gợi ý thú vị sau đây. Học hỏi Bạn rất tự tin vào năng lực của bản thân. Bạn cũng rất hài lòng và hạnh phúc vì những gì mình có. Nhưng bạn cũng đừng quên phải luôn luôn học hỏi, cập nhật kiến thức kinh doanh, kĩ năng lãnh đạo, tầm hiểu biết những vấn đề liên quan… để...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Cải thiện hình ảnh trong mắt nhân viên

  1. Cải thiện hình ảnh trong mắt nhân viên Bạn đang muốn cải thiện hình ảnh của mình trong mắt nhân viên? Bạn đang băn khoăn làm thế nào để trở thành một nhà lãnh đạo tốt trong bối cảnh kinh tế khó khăn như thế này? Thử tìm hiểu những gợi ý thú vị sau đây. Học hỏi Bạn rất tự tin vào năng lực của bản thân. Bạn cũng rất hài lòng và hạnh phúc vì những gì mình có. Nhưng bạn cũng đừng quên phải luôn luôn học hỏi, cập nhật kiến thức kinh doanh, kĩ năng lãnh đạo, tầm hiểu biết những vấn đề liên quan… để lãnh đạo tốt hơn.
  2. Hoà nhập Bạn cũng là một người tương đối hướng ngoại tuy nhiên bạn không thích tham gia những buổi tiệc tùng vui vẻ cùng bạn bè đồng nghiệp? Bạn nên nhớ rằng: Lãnh đạo thực sự là một nghệ thuật. Nếu bạn không thích hoà đồng với đồng nghiệp và mọi người xung quanh thì thực sự bạn rất khó thành công trong cương vị lãnh đạo. Khéo léo Bạn là một người trung thực và thẳng thắn? Bạn cũng nên rèn luyện cho mình cách ứng xử thật khéo léo. Bởi vì bạn có trở thành nhà lãnh đạo thành công hay không, có đưa công ty phát triển đi lên trong tình hình suy thoái kinh tế như hiện nay hay không thì còn tuỳ thuộc rất lớn vào tài thuyết phục và động viên nhân viên nữa! Biết nhìn người
  3. Hãy biết cách nhìn nhận năng lực của người khác. Bạn phải biết đánh giá xem việc nào thì nên giao cho người nào làm thì sẽ tốt hơn, tránh tình trạng giao việc nhầm người.. Có phong cách Người lãnh đạo phải có phong cách riêng. Bạn phải làm sao để gây được sự chú ý của mọi người ngay khi bạn bước vào phòng: Có thể đó là dáng đi, cách ăn mặc… lịch sự phù hợp. Kiên định Bạn nên kiên định nhưng không được cứng nhắc, đôi khi bạn phải biết lắng nghe ý kiến của người khác và thay đổi ý kiến khi thực sự cần. Trước sau bạn vẫn là người có quyền quyết định mọi chuyện, nhưng khi quyết định bạn phải thật cẩn thận tránh những sai lầm đáng tiếc. Liều lĩnh
  4. Phải liều lĩnh, bạn nên “liều” thử làm theo cách mới, có thể bạn sẽ bị thất bại, nhưng không sao, ai nên khôn mà không dại đôi lần? Khi thất bại, bạn có thể tiếc và buồn vì mình đã sai, nhưng không nên tiếc vì mình đã thử làm theo cách mới. Hãy tìm ra những bài học bổ ích từ sự thất bại đó để lần sau thành công hơn. Làm việc có kế hoạch Lập kế hoạch công việc thật tỉ mỉ và chính xác, đó là việc làm không thể thiếu của một nhà lãnh đạo tốt. Bạn phải vạch ra những chiến lược, chiến thuật lãnh đạo công ty thật chính xác thì mới đưa công ty phát triển nhanh được. Bạn cũng nên nhớ rằng: Đừng quá máy móc áp dụng kế hoạch đó, phải biết khi nào thì cần thay đổi.
Đồng bộ tài khoản