intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

CEO - Giám đốc điều hành chuyên nghiệp

Chia sẻ: Chanh Thu | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:36

1.401
lượt xem
674
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Một giám đốc điều hành (CEO, tiếng Anh Mỹ ), giám đốc quản lý (MD, tiếng Anh ), [1] Giám đốc điều hành (ED, tiếng Anh Mỹ ) cho các tổ chức phi lợi nhuận, hoặc giám đốc điều hành là các nhân viên của công ty xếp hạng cao nhất ( điều hành ) hoặc quản trị viên phụ trách tổng quản lý của một tổ chức . Một cá nhân được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành của một công ty , công ty , tổ chức , hoặc cơ quan báo cáo với ban giám đốc...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: CEO - Giám đốc điều hành chuyên nghiệp

  1. Tài liệu đọc tham khảo Chuyên nghiệp sánh bước thành công
  2. Đầu não Đầu bán hàng bán hàng Vai trò mới của CEO Chuyên nghiệp sánh bước thành công
  3. "Thật không dễ dàng chút nào khi ta ngồi mà trên đầu lại có một chiếc vương miện” Shakespeare Chuyên nghiệp sánh bước thành công
  4. CEO người có trọng trách nặng nề đối với sự sống còn của doanh nghiệp. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thương trường hôm nay, CEO đang phải đối mặt với thách thức lớn: lãnh đạo bộ máy bán hàng! Chuyên nghiệp sánh bước thành công
  5. Xu hướng tập trung hoạt động bán hàng  Vai trò của CEO có xu hướng tập trung ngày càng nhiều đến hoạt động bán hàng  Khẳng định một cuộc cách mạng chiến lược trong suy nghĩ của CEO,  họ đã chuyển trọng tâm truyền thông từ nhãn hiệu, thị phần,... sang bán hàng Chuyên nghiệp sánh bước thành công
  6. vai trò bộ phận bán hàng là sự kết nối định hướng quan trọng nhất mọi hoạt động giữa công ty của công ty với khách hàng. Chuyên nghiệp sánh bước thành công
  7. Một CEO đúng nghĩa  hiểu được mọi khía cạnh của quy trình bán hàng,  nhằm đảm bảo sự chính xác của quá trình thực thi chiến lược Chuyên nghiệp sánh bước thành công
  8. Làm thế nào một chiến lược kinh doanh có thể chuyển hoá hiệu quả vào kết quả bán hàng? Chuyên nghiệp sánh bước thành công
  9. Làm thế nào ? 1. Tránh quan điểm “hố đen” về bán hàng 2. Hiểu được những hạn chế của các hệ thống 3. Biết rõ bốn điều kiện tiên quyết cho thành công của một chiến dịch thâm nhập thị trường 4. Theo đuổi một cơ chế gắn kết chiến lược 5. Đảm bảo một quy trình tích hợp Chuyên nghiệp sánh bước thành công
  10. 1. “hố đen” Chuyên nghiệp sánh bước thành công
  11. Tránh quan điểm “hố đen” về bán hàng Thực trạng về “hố đen”: Xuất phát điểm từ chính CEO  Một số CEO không có nhiều kinh nghiệm bán hàng.  Đối với họ, hoạt động của bộ phận bán hàng hầu hết là những điều “huyền bí”. Chuyên nghiệp sánh bước thành công
  12. Tránh quan điểm “hố đen” về bán hàng Thực trạng về “hố đen”: Cách hành xử tạo ra “hố đen”  CEO đặt ra các mục tiêu hoạt động và gửi đi những yêu cầu lợi nhuận vào “hố đen”- bộ phận bán hàng,  Một quy trình khép kín trong bộ phận bán hàng được thực hiện.  CEO không thể quản lý và kiểm soát hiệu quả những gì xảy ra giữa hai thời điểm “gửi” và “nhận”. Chuyên nghiệp sánh bước thành công
  13. Những gì các CEO cần ?  Một quy trình mới đảm bảo sự rõ ràng, sáng sủa của “hố đen”.  Có khả năng kết nối chức năng bán hàng với phần còn lại của công ty về mặt chiến lược  thông qua việc xây dựng được  một ngôn ngữ chung,  quy trình chung,  qua đó chiến lược phát triển kinh doanh tổng thể được thiết lập, thực thi và giám sát. Chuyên nghiệp sánh bước thành công
  14. 2.“hạn chế của hệ thống” Chuyên nghiệp sánh bước thành công
  15. Hiểu được những hạn chế của hệ thống Thực trạng:  Những quy trình bán hàng thường:  đưa ra cho bộ phận bán hàng một cách thức để giao tiếp nội tại trong bộ phận  nhưng hoàn toàn không:  kết nối chức năng bán hàng với các hoạt động khác của công ty Chuyên nghiệp sánh bước thành công
  16. Thiếu một qui trình kinh doanh tổng thể kết nối xuyên suốt các bộ phận Chuyên nghiệp sánh bước thành công
  17. 3. bốn điều kiện tiên quyết của một chiến dịch thâm nhập thị trường Chuyên nghiệp sánh bước thành công
  18. hiểu biết và đồng thuận ở mức cao  Sự hiểu biết và đồng thuận ở mức cao đối với các chiến lược KD để:  thiết lập,  mở rộng  và duy trì những mối quan hệ KH sinh lời. Chuyên nghiệp sánh bước thành công
  19. Xây dựng giải pháp để trả lời câu hỏi  Liệu mọi chức năng trong công ty có được hoà hợp bởi một chiến lược nhất quán và những nỗ lực chung theo chiến lược đó hay không ? Chuyên nghiệp sánh bước thành công
  20. Biến chiến lược thành hành động  Một sự chuyển đổi thành công từ chiến lược kinh doanh tổng thể tới các nhiệm vụ cá nhân và tập thể bao gồm những mục tiêu định lượng và định tính. Chuyên nghiệp sánh bước thành công
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2