Cha đẻ của thuyết tương đối trong vai trò 1 nhãn hiệu

Chia sẻ: Quocminh Quocminh | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:0

0
137
lượt xem
21
download

Cha đẻ của thuyết tương đối trong vai trò 1 nhãn hiệu

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Einstein là một trong số những nhà khoa học hiếm hoi được nhiều người biết đến. Chúng ta có thể tìm thấy hình ảnh của ông trên vô số những tạp chí, tranh ảnh và quảng cáo. Ông gắn liền với hàng loạt những công ty, sản phẩm và dịch vụ khác nhau. Alan Friedman, chủ tịch New York Hall of Science, khẳng định rằng Einstein là một thương hiệu nổi tiếng cho tất cả các sản phẩm từ camera đến máy vi tính và cả bia. “Hình ảnh của Einstein được xem là hình ảnh của một thiên tài......

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Cha đẻ của thuyết tương đối trong vai trò 1 nhãn hiệu

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản