CHÂM NGÔN HAY

Chia sẻ: Sieusao Sieusao | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

0
358
lượt xem
225
download

CHÂM NGÔN HAY

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Một công ty hay một tổ chức nào dù có nguồn tài chính dồi dào, máy móc kỹ thuật hiện đại đến đâu cũng sẽ trở nên vô nghĩa nếu không biết quản trị nhân sự. Một công ty khao khát vươn tới vĩ đại thực sự thường đặt cho nhân viên những thách thức lớn mà khi vượt qua được rồi, con người sẽ tràn đầy tự tin. Sự tự tin chỉ có thể đến từ bên trong mỗi người và từ thắng lợi. Người bán hàng phải có 3 chữ S, tức là có nụ cười (Smile), sự nhanh chóng...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: CHÂM NGÔN HAY

  1. CHÂM NGÔN HAY Một công ty hay một tổ chức nào dù có nguồn tài chính dồi dào, máy móc kỹ thuật hiện đại đến đâu cũng sẽ trở nên vô nghĩa nếu không biết quản trị nhân sự. Một công ty khao khát vươn tới vĩ đại thực sự thường đặt cho nhân viên những thách thức lớn mà khi vượt qua được rồi, con người sẽ tràn đầy tự tin. Sự tự tin chỉ có thể đến từ bên trong mỗi người và từ thắng lợi. Người bán hàng phải có 3 chữ S, tức là có nụ cười (Smile), sự nhanh chóng phục vụ (Speed) và sự thật thà chân thành (Sincerity). (Tư tưởng Mỹ)
  2. Nghệ thuật bán hàng và nghệ thuật quảng cáo có nhiệm vụ tạo nên những nhu cầu mới. Khi một nhà phát minh sáng chế được một món hàng mới, nhà chế tạo sản xuất từng loạt, người bán có phận sự làm cho công chúng ưa thích hàng ấy. (H.N Casson) Khi hàng hóa tích trữ thật nhiều mà sức “cầu” của khách lại kém thì nạn lạm xuất (surproduction) hiện ra bắt buộc chúng ta phải bán tháo bán đồ với giá vốn, có khi bán dưới giá vốn. Có thể gia tăng mức “cầu” của khách bằng một lối quảng cáo hiệu nghiệm, bằng phương pháp bán hàng đắc lực, hoặc giả bằng cách trình bày hàng hóa nơi cửa hiệu để gia tăng giá trị món hàng làm cho nó thêm hấp dẫn. (H.N Casson) Chứng chỉ hay nhất về tài bán hàng của anh là việc anh có thể bán cho người nào đó, một món hàng cần thiết cho họ song họ chưa có ý định mua. (H.N Casson) Biết sản phẩm của mình cũng có nghĩa là hiểu hình ảnh mà sản phẩm phóng lên. Tôi tin là tất cả sản phẩm đều phóng một hình ảnh nào đó.
  3. Đó có thể là một hình ảnh tích cực mà bạn muốn cổ động, hoặc một hình ảnh tiêu cực mà bạn cần phải khắc phục.
Đồng bộ tài khoản