Chế độ dinh dưỡng để đậu thai nhanh hơn

Chia sẻ: Sautim Thiephong | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

0
44
lượt xem
3
download

Chế độ dinh dưỡng để đậu thai nhanh hơn

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nhiều bà mẹ dự định cố gắng để thụ thai trong vòng 4-5 tháng, họ tìm mua các loại vitamin, kết hợp các loại dược phẩm. Nhưng họ quên mất là cần phải có một chế độ dinh dưỡng thật hợp lý thì việc đậu thai mới thành công như mong đợi được.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Chế độ dinh dưỡng để đậu thai nhanh hơn

  1. Chế độ dinh dưỡng để đậu thai nhanh hơn Nhiều bà mẹ dự định cố gắng để thụ thai trong vòng 4-5 tháng, họ tìm mua các loại vitamin, kết hợp các loại dược phẩm. Nhưng họ quên mất là cần phải có một chế độ dinh dưỡng thật hợp lý thì việc đậu thai mới thành công như mong đợi được. Ngoài những điều kiện cần và đủ, bạn nên quan tâm nhiều hơn đến những gì nạp vào cơ thể hàng ngày ở giai đoạn này bởi vì chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng trực tiếp đến nội tiết tố lẫn khả năng thụ thai của bạn.
  2. Hãy tập trung vào việc lựa chọn thực phẩm lành mạnh với sự chỉ dẫn được cân đo và đã thành công của các bà mẹ ở Mỹ. • Tăng lượng ngũ cốc và tinh bột trong khẩu phần ăn hàng ngày. • 2 chén trái cây và rau củ (chủ yếu là rau quả giàu tinh bột, cam và hoa quả giàu vitamin C, rau xanh đậm, đậu hạt..) • Tăng lượng protein từ nhiều nguồn khác nhau như cá, gia cầm, các loại thịt nạc, trứng, và rau đậu. (Lưu ý là không quá 339gr cá cho mỗi tuần.) • Tăng cường các loại thực phẩm giàu canxi (sữa, phô mai, sữa chua). • Bổ sung thêm 6 muỗng cà phê chất béo thực vật từ các nguồn thực vật khỏe mạnh như hạt cải, ô liu, hạt lanh hoặc các sản phẩm được làm bằng những loại dầu này. Bơ và ô
  3. liu là những nguồn khác của chất béo lành mạnh. (Cố gắng tránh chất béo trans, các chất béo “xấu” được tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm chiên). Dưới đây là một ví dụ về sự kết hợp cho thực đơn trong ngày: Cho bữa sáng: • Nho khô, ngũ cốc, quả việt quất tươi và sữa. • Bánh mì thô nướng giòn ăn kèm mứt, táo tươi. Cho bữa trưa: • Salad cá ngừ, quả mâm xôi khô, phô mai cứng và rau trộn dầu dấm. • Gà nướng ăn kèm bánh sandwich hoặc hamburger chay với nấm, rau diếp và cà chua.
  4. • 1 ly nước ép cà chua. Cho bữa xế: Mocktail: ½ cốc nước cam tươi ép với soda. Một ly martini ướp lạnh với bạc hà tươi. Những thực phẩm chứa protein cao cho thực đơn của bạn. Ảnh: Inmagine. Cho bữa tối: • Cá hồi kho.
  5. • Măng tây hấp chanh. • Bơ thực vật mềm và dầu hạt cải. • Khoai tây nướng với dầu ôliu và cây hương thảo. • Xoài tươi. • Sữa. Trước khi đi ngủ: Uống môt ly sữa ấm hoặc ăn một món ăn nhẹ ưa thích.
Đồng bộ tài khoản