Chia sẻ kinh nghiệm đăng tin rao nhà đất

Chia sẻ: Nguyen Nhi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

0
83
lượt xem
16
download

Chia sẻ kinh nghiệm đăng tin rao nhà đất

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đăng tin như thế nào là hiệu quả nhất? đơn giản, bạn chỉ cần đăng thông tin mà ngưởi bán muốn đọc thôi. Mục tiêu của bạn là đăng tin vừa đủ hấp dẫn để lôi cuốn người đọc tin muốn biết thêm về căn nhà của bạn. Hầu hết người mua nhà muốn biết 03 thông tin cơ bản sau: Giá cả, địa điểm và số phòng ngủ trong căn nhà của bạn. Hãy luôn nhớ rằng, không nên đăng tin quá chi tiết, tỉ mỉ, dẫn đến ngưởi mua có thể đánh giá, loại bỏ nhà của bạn khỏi...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Chia sẻ kinh nghiệm đăng tin rao nhà đất

  1. Chia sẻ kinh nghiệm đăng tin rao nhà đất Đăng tin như thế nào là hiệu quả nhất? đơn giản, bạn chỉ cần đăng thông tin mà ngưởi bán muốn đọc thôi. Mục tiêu của bạn là đăng tin vừa đủ hấp dẫn để lôi cuốn người đọc tin muốn biết thêm về căn nhà của bạn. Hầu hết người mua nhà muốn biết 03 thông tin cơ bản sau: Giá cả, địa điểm và số phòng ngủ trong căn nhà của bạn.
  2. Hãy luôn nhớ rằng, không nên đăng tin quá chi tiết, tỉ mỉ, dẫn đến ngưởi mua có thể đánh giá, loại bỏ nhà của bạn khỏi danh sách mua nhà của họ mặc dù họ chưa một lần gọi điện hay ghé thăm căn nhà của bạn. (ví dụ: bạn đăng tin bán nhà và kèm theo thông tin cần sửa chữa phần nào đó trong nhà… đều này dễ dẫn đến người mua loại nhà của bạn ra khỏi danh sách cấn xem xét). Tuy nhiên tin rao bán của bạn phải đủ thông tin để nói lên bạn đang rao bán một căn nhà như thế nào? Công Viên Địa Ốc mong muốn được chia sẻ với bạn những kinh nghiệm này. Nguyên tắc số một khi đăng tin rao bán nhà là đưa ra những thông tin quan trọng nhất ngay từ những hàng đầu tiên của tin rao. Ví dụ như: Giá, vị trí địa điểm của cần nhà…rất nhiểu người mua nhà chỉ chú ý tới nhưỡng căn nhà hợp với túi tiền của họ và nằm ở khu vực mà họ có ý định ở. Vì vậy nếu bạn đưa ra những thông tin mà họ muốn đọc ở ngay đầu tin rao, bạn sẽ thu hút được những người mua nghiêm túc đọc tin đăng của bạn và rất có thể, họ sẽ là khách hàng mua nhà của bạn. Thông tin tiếp theo sẽ là số phòng ngủ, wc… nhà có gara để xe không? ở trong khu vực yên tĩnh? Dân cư cao cấp…. đồng thời nêu lên những phần
  3. vừa mới sửa chữa nâng cấp trong căn nhà bạn. điều này nhiều khi tạo ra rất nhiều lợi điểm, nhất là đối với những người mua nhà muốn có bếp mới, hay wc mới… mà bạn vừa mới sửa lại. Đừng đưa ra tất cả những lợi thế của căn nhà như bạn nghĩ vì nhiều khi cái mà bạn cho là tuyệt vời thì với người khác lại không hẳn là như thế. Ví dụ bạn nói nhà bạn rất gần chợ hay trường học, với một số người mua thích sự yên tĩnh thì đây lại lả đều bất lợi vì có thể sẽ ồn ào. Việc cuối cùng là đưa vào tin rao bán những thông tin mà người mua mong muốn biết thêm, để họ gọi cho bạn để có được những thông tin đó một cách chi tiết hơn. Và bạn sẽ có cơ hội giới thiệu về căn nhà bạn, lẽ đương nhiên cơ hội bán nhà sẽ cao hơn. Những tin đăng hiệu quả nhất là những tin: ngăn gọn, đơn giản và không chứa đựng những lời lẽ làm người mua lo ngại. Những tin này chứa đựng tất cả những thông tin mà người mua nhà muốn nghe. Sau đây là một ví dụ về tin rao hiệu quả: “950 triệu đồng, quận Tân Bình – khu K300, mới nâng cấp sửa lại, nhà có
  4. mái ngói hướng băc, 2 phòng ngủ, 2 wc, ban công có cảnh quan đẹp của công viên, hồ nước. Bếp mới sửa lại, mặt đá, tủ gô thiết kế sang trọng, rộng rãi, thoáng mát. Nhà tọa lạc tai khu dân cư cao cấp, rất an ninh ”

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản