Chiếm được lòng tin của nhân viên

Chia sẻ: Baodiv Baodiv | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:1

0
72
lượt xem
21
download

Chiếm được lòng tin của nhân viên

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Với bất kỳ ai, muốn gặt hái được thành công phải có được niềm tin của người khác. Lãnh đạo tất nhiên không phải là một ngoại lệ. Muốn đạt được thành công như mong muốn, lòng tin của nhân viên luôn là "điều kiện cần".

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Chiếm được lòng tin của nhân viên

  1. Chiếm được lòng tin của nhân viên Với bất kỳ ai, muốn gặt hái được thành công phải có được niềm tin của người khác. Lãnh đạo tất nhiên không phải là một ngoại lệ. Muốn đạt được thành công như mong muốn, lòng tin của nhân viên luôn là "điều kiện cần". Sau đây là một số cách đề có được lòng tin của nhân viên: Thứ nhất, phải tu dưỡng chính mình, học được cách tự kìm chế mình, chăm chỉ làm việc, xây dựng được danh tiếng tốt, cần chuẩn bị điều chỉnh tốt những nhược điểm của mình, hành động phải đáng tin cậy, tin tưởng vào công việc, chân thật với mọi người. Đây là điều kiện quan trọng nhất để có thể chiếm được lòng tin của người khác. Thứ hai, một người muốn có được lòng tin của người khác nhất định phải chứng minh thực lực của mình. Thử xem bạn đã thể hiện khả năng như thế nào? Hay bạn chỉ quát tháo và đổ lỗi cho nhân viên? Nếu bạn có khả năng thực sự, nhân viên tự khắc sẽ đặt niềm tin nơi bạn. Kể cả bạn không là người quá giỏi giang, bạn cũng cần làm cho mọi người hiểu được thế mạnh và sở trường của mình. Thứ ba, một người lãnh đạo nếu muốn thành công còn cần có những thói quen tốt. Nhiều người, vốn gần đạt tới thành công nhưng do một số thói quen xấu đã làm cho đối phương không dám tin. Sự nghiệp của anh ta cũng vì thế mà dừng lại, rất khó tiến triển thêm nữa. Có thể chính bạn không nhận ra những thói quen xấu của mình nhưng nhân viên hoặc đối tác thì lại thấy rất rõ. Tất nhiên họ sẽ nảy sinh tư tưởng đề phòng. Một người biết cách làm thế nào để có được lòng tin của người khác, nhất định cũng phải chú ý tới chi tiết nhỏ mà mọi người không mấy để ý tới. Chính sự chân thành trên những chi tiết nhỏ như vậy càng làm cho nhân viên tin cậy ở bạn hơn. Theo 24gio.com

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản