Chiến lược phát triển website

Chia sẻ: Anhtu Anhtu | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:0

0
474
lượt xem
200
download

Chiến lược phát triển website

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Hệ thống quản trị nội dung (CMS) là gì? CMS là một hệ thống phần mềm cho phép người sử dụng thiết kế, quản lý và truyền tải nội dung của hệ thống website trực tuyến. Các chức năng chính bao gồm: - Tạo thông tin - Xuất bản thông tin - Dịch vụ thư viện - Phân quyền sử dụng - Tích hợp chu trình làm việc - Lưu trữ dưới nhiều định dạng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Chiến lược phát triển website

  1. Chiến lược phát triển website Author name Author Company Hà Nội 2006
  2. Nội dung chính • Quản trị nội dung • Marketing điện tử • Danh bạ sản phẩm trực tuyến • Hỗ trợ khách hàng trực tuyến
  3. Hệ thống quản trị nội dung (Content Management System)
  4. Quản trị nội dung Hệ thống quản trị nội dung (CMS) là gì ? CMS là một hệ thống phần mềm cho phép người sử dụng thiết kế, quản lý và truyền tải nội dung của hệ thống website trực tuyến. Các chức năng chính bao gồm: • Tạo thông tin • Xuất bản thông tin • Dịch vụ thư viện • Phân quyền sử dụng • Tích hợp chu trình làm việc • Lưu trữ dưới nhiều định dạng
  5. Quản trị nội dung
  6. Quản trị nội dung
  7. Quản trị nội dung
  8. Quản trị nội dung
  9. Quản trị nội dung
  10. Quản trị nội dung
  11. Quản trị nội dung Lợi ích của hệ thống CMS là gì? • Đảm bảo tính linh hoạt và chính xác của thông tin • Loại bỏ sự trùng lặp thông tin • Phân cấp và quản lý trách nhiệm dễ dàng • Đồng bộ hóa hình thức thể hiện thông tin • Chia sẻ thông tin • Thu thập dữ liệu thống kê • Giảm chi phí quản lý • Tiết kiệm thời gian
  12. Quản trị nội dung Khi nào bạn cần tới CMS ? • Tồn đọng thông tin (nút cổ chai) • Quản lý thông tin phụ thuộc vào chuyên viên kỹ thuật • Người sử dụng gặp khó khăn trong tìm kiếm thông tin cần thiết • Nội dung thông tin không chính xác, lỗi thời hoặc trùng lặp • Khó khăn trong quản lý thông tin • Khó khăn trong bảo mật thông tin • Không thể tích hợp với các hệ thống sản phẩm và dịch vụ • Khó khăn trong chia sẻ và phân phối thông tin • Không thể thống kê dữ liệu • Nhân viên không mong muốn tham gia vào hoạt động trực tuyến
  13. Marketing điện tử
  14. Marketing điện tử eMarketing là gì ? eMarketing là các hoạt động marketing sử dụng các công cụ tương tác trực tuyến với mục đích tăng doanh thu, số lượng truy cập website • Banner quảng cáo • Liên kết website • Email marketing • Danh mục quảng cáo • Hệ thống tìm kiếm (Search Engine)
  15. Marketing điện tử Lợi ích của eMarketing ? • Quảng bá thương hiệu • Phản hồi trực tiếp • Phân loại đối tượng • Theo dõi kết quả linh hoạt • Chi phí thấp
  16. Marketing điện tử Các hình thức marketing • Banner quảng cáo • Tài trợ • Danh bạ trực tuyến • Email Marketing • Hệ thống đối tác, hội viên • Sử dụng các hệ thống tìm kiếm
  17. Marketing điện tử
  18. Marketing điện tử
  19. Marketing điện tử
  20. Marketing điện tử
Đồng bộ tài khoản