Chiến thắng “Khách Hàng”

Chia sẻ: Quanghoa Quanghoa | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:0

0
258
lượt xem
133
download

Chiến thắng “Khách Hàng”

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Ngoài việc tổng kết những kiến thức chủ yếu viết trong sách của mình, Giáo sư Philip Kotler – cha đẻ của lý thuyết Marketing hiện đại - trong buổi nói chuyện tại khách sạn Sheraton Saigon, ngày 17/8/2007, còn mang đến cho người nghe một số ý tưởng hay - đáng đễ suy ngẫm. Trong bài này tác giá muốn trình bày ba trong số vài ý đặc sắc đó, đồng thời thảo luận về gợi ý của Ông về việc Việt Nam có thể định vị là “Nhà bếp của Thế Giới” .......

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Chiến thắng “Khách Hàng”

Đồng bộ tài khoản