Chiều lòng khách hàng theo kiểu EVA AIR

Chia sẻ: Khanhvi Khanhvi | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:0

0
173
lượt xem
27
download

Chiều lòng khách hàng theo kiểu EVA AIR

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thu hút và làm vừa lòng khách hàng luôn là mục tiêu phấn đấu của bất kỳ công ty nào. Nhưng để làm được điều đó đòi hỏi mỗi công ty cần có chiến lược độc đáo, phù hợp với đặc điểm riêng của công ty cũng như cần nghiên cứu thái độ, sở thích và nhu cầu của khách hàng. Nếu làm được như vậy, chắc hẳn lợi nhuận và uy tín của công ty trên thị trường sẽ tăng mạnh.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Chiều lòng khách hàng theo kiểu EVA AIR

  1. Chiều lòng khách hàng theo kiểu EVA AIR Thu hút và làm vừa lòng khách hàng luôn là mục tiêu phấn đấu của bất kỳ công ty nào. Nhưng để làm được điều đó đòi hỏi mỗi công ty cần có chiến lược độc đáo, phù hợp với đặc điểm riêng của công ty cũng như cần nghiên cứu thái độ, sở thích và nhu cầu của khách hàng. Nếu làm được như vậy, chắc hẳn lợi nhuận và uy tín của công ty trên thị trường sẽ tăng mạnh. Nhiều người cho rằng hãng hàng không EVA đã thành công với mục tiêu trên khi hãng giới thiệu một sự chọn lựa mới những thức uống khoái khẩu dành cho các hành khách ở những khoang hạng sang hơn trên các chuyến bay từ Á Châu đến Bắc Mỹ. Ðược làm bằng những vật liệu tươi và lành mạnh, hãng hàng không này đã chế tạo những thức uống đặc biệt như “Trà sen ngọt với nhân sâm” theo kiểu Trung Quốc, để làm cho một chuyến bay đêm thêm dễ chịu và “nước trái dâu tây làm tăng sinh lực” với mục đích làm cho hành khách thêm hăng hái trước khi đến nơi vào lúc sáng sớm. Sau khi được phục vụ một món ăn nhẹ trong phần đầu của các chuyến bay từ Ðài Bắc đến Vancouver, Los Angeles và San Francisco, các hành khách Thượng Hạng có thể chọn hoặc là trà sen với nhân sâm hoặc “cà phê Kahlua pha kem nóng” thơm ngát với một chút rượu mùi. Ðược phục vụ vào ban đêm khi các hành khách thường mong muốn được ngủ, những thức uống làm cho tinh thần lắng dịu này là một sự mời gọi đi vào cõi mộng. Trà phản ánh truyền thống của y học Trung Quốc, trong đó hạt sen được dùng để nuôi các cơ quan nội tạng và quét sạch sự lo âu khắc khoải. K.W. Nieh, phó chủ tịch kỳ cựu của hãng hàng không EVA, đã tuyên bố: “Việc phục vụ thức uống mới này làm cho các chuyến bay dài của các hành khách chúng ta thêm thú vị... Và đó là một lời cam kết tiếp tục phục vụ xuất sắc của hãng hàng không Eva”. Thức uống trái dâu tây và một loại súp làm tăng sinh lực, “Thịt bò nấu với chà là đỏ và đen”, được phục vụ cho các hành khách hạng Super First và Super Business trên đoạn cuối cùng tất cả các chuyến bay của EVA từ Ðài Bắc đến Bắc Mỹ. “Nước dâu tây làm tăng sinh lực” là một sự pha trộn lành mạnh trái dâu tây tươi của nông trại, yogurt, chanh và sữa ít chất béo, vốn đầy sức sống và sinh tố C. Loại xúp này là một món thơm ngon để thỏa mãn thói quen thích uống một thứ gì nóng sau khi thức dậy của người Trung Quốc. Ðó là một sự pha chế theo truyền thống có mùi vị thơm ngon của những trái chà là đỏ và đen ít chất béo với thịt bò nạc của Tân Tây Lan, Úc Ðại Lợi, Nam và Trung Mỹ. Hãng EVA đã tiến hành cuộc điều tra về ý kiến khách hàng và kết quả nhận được là rất khả quan, khách hàng cảm thấy rất vừa lòng đối với dịch vụ của EVA AIR, nhiều người còn cho biết từ giờ trở đi sẽ chỉ đăng ký đối với các chuyến bay của EVA. Ngoài Los Angeles, San Francisco và Vancouver, hãng EVA cũng cung cấp các dịch vụ trên cho những hành khách bay đến Seattle và New York ở Bắc Mỹ. Hãng hàng không EVA có đường bay đến 42 nơi trên bốn lục địa và có một trong những hệ thống tốt nhất của kỹ nghệ hàng không ở Á Châu. Các chuyên gia nhận định với chiến lược trên EVA sẽ đạt được rất nhiều thành công lớn và có thể mở ra cả một xu hướng dịch vụ mới trên các chuyến bay. Điều này lẽ dĩ nhiên người được lợi nhất vẫn là hành khách, nhất là trên các chuyến bay dài ngày. Và khi đã có được cảm tình của hành khách, EVA AIR có cơ sở vững chắc cho những chiến lược phát triển kinh doanh của mình.
Đồng bộ tài khoản