Chuyên đề " ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG DẠY HỌC "

Chia sẻ: tuyencoi70

 Mục đích: - Hiệu quả hơn việc dùng phấn bảng. - Học sinh được học tiết dạy ứng dụng CNTT sẽ giỏi hơn học sinh học tiết học không ứng dụng CNTT

Nội dung Text: Chuyên đề " ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG DẠY HỌC "

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG 
TIN TRONG DẠY HỌC




NGƯỜI THỰC HIỆN: TRẦN VĂN BA
TIÊU CHUẨN SOẠN GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ
1. Mục đích:
- Hiệu quả hơn việc dùng phấn bảng.
- Học sinh được học tiết dạy ứng dụng CNTT sẽ giỏi hơn
học sinh học tiết dạy không ứng dụng CNTT
- Kết quả thi cao hơn các lớp khác




NGƯỜI THỰC HIỆN: TRẦN VĂN BA
TIÊU CHUẨN SOẠN GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ
1. Mục đích:
2. Kiến thức:
- Nhất quán về phông chữ, cỡ chữ, khổ chữ, kiểu chữ, khoảng
cách, tiêu đề, lề...
- Nhấn mạnh các ý chính bằng cách sử dụng các màu chữ phù
hợp.
- Những kiến thức có thể ghi bảng thì nên viết bảng.
- Chỉ chiếu những phần mà phấn bảng không thể ghi được.




NGƯỜI THỰC HIỆN: TRẦN VĂN BA
MÔ HÌNH BÀI SOẠN CÓ ỨNG DỤNG CNTT
+ Giáo án word
+ Tư liệu công nghệ thông tin kèm theo nhằm mục đích
- Tạo hứng thú bộ môn, toán học gắn với thực tiễn
- Tạo các bài tập trắc nghiệm (Kiểm tra bài cũ, củng cố...)
- Gợi ý để học sinh phát hiện kiến thức.
- Phát hiện ra hướng giải.
- Đề xuất các vấn đề mới.
+ Khai thác các thông tin trên mạng internet để phục vụ bài giảng.
- Đoạn tex (đoạn văn bản)
- Hình ảnh Lồng vào powerpoint
- File video
NGƯỜI THỰC HIỆN: TRẦN VĂN BA
Đề thi vào lớp 10 môn Toán |  Đáp án đề thi tốt nghiệp |  Đề thi Đại học |  Đề thi thử đại học môn Hóa |  Mẫu đơn xin việc |  Bài tiểu luận mẫu |  Ôn thi cao học 2014 |  Nghiên cứu khoa học |  Lập kế hoạch kinh doanh |  Bảng cân đối kế toán |  Đề thi chứng chỉ Tin học |  Tư tưởng Hồ Chí Minh |  Đề thi chứng chỉ Tiếng anh
Theo dõi chúng tôi
Đồng bộ tài khoản