Công thức tạo ra thay đổi cho tổ chức

Chia sẻ: Haithanh Haithanh | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:3

0
213
lượt xem
70
download

Công thức tạo ra thay đổi cho tổ chức

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Rất nhiều người muốn tạo ra thay đổi, nhưng lại rất ít người biết mình phải bắt đầu từ đâu. Trên thực tế, chính những vấn đề khó khăn và có thể làm bạn mất tinh thần lúc đầu, lại là những điều làm cho bạn phấn khích và được thử thách hơn khi tạo ra thay đổi.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Công thức tạo ra thay đổi cho tổ chức

  1. Công thức tạo ra thay đổi cho tổ chức Rất nhiều người muốn tạo ra thay đổi, nhưng lại rất ít người biết mình phải bắt đầu từ đâu. Trên thực tế, chính những vấn đề khó khăn và có thể làm bạn mất tinh thần lúc đầu, lại là những điều làm cho bạn phấn khích và được thử thách hơn khi tạo ra thay đổi. Có 5 phần chính mà bạn cần xem xét và phát triển để sự thay đổi có mục đích của bạn thành hiện thực.
  2. Các câu Thành phần hỏi cần trả Lí do lời Hầu hết mọi người đều không thích thay đổi. Trừ khi bạn có thể mang lại cho họ một lí do hợp lý, Tại sao bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn để chúng ta làm cho mọi người chấp nhận ý Mục đích cần tạo ra tưởng thay đổi của mình. Mọi (Purpose) sự thay đổi người sẽ ủng hộ việc thay đổi có này? mục đích của bạn nếu họ cảm thấy rằng nó có tính thuyết phục và có khả năng mang lại một tương lai tốt đẹp hơn. Chỉ đơn giản đề xuất ra một sự thay đổi không đảm bảo rằng nó Chúng ta sẽ trở thành thay đổi thực sự. Càng Chiến lược thực thi thay nhiều người bị ảnh hưởng bởi thay (Strategy) đổi này như đổi này, nó càng gây ra nhiều khó thế nào? khăn. Một chiến lược sẽ giúp mọi người biết tiến hành bước như thế nào trên con đường tạo ra thay đổi. Một người có thể có một ý tưởng tuyệt vời, nhưng không được ai hỗ trợ thì cũng không thể biến ý tưởng đó thành thực tế. Là lãnh đạo, bạn có thể không có đủ ảnh hưởng cần thiết để thay đổi đầu óc của tất cả Ảnh hưởng Tại sao tôi mọi người, nhưng bạn nên biết ai (Influence) nên tin anh? là người có thể thay đổi được. Tìm ra những người lắng nghe và ủng hộ chiến lược và mục đích của bạn. Nếu bạn thiếu ảnh hưởng để có thể thuyết phục mọi người rằng việc thay đổi là một ý tưởng tốt, bạn sẽ gặp khó khăn khi thực thi. Trong suốt quá trình thay đổi, truyền thông sẽ tăng cường hoặc thiết lập mục đích và chiến lược của bạn. Bạn phải truyền đạt rõ Mọi người ràng và thấm nhuần các mục tiêu cần phải và chiến lược cơ bản. Mọi người Truyền thông biết những sẽ có những câu hỏi, những nghi gì khi chúng ngại, mối quan tâm cũng như lo sợ. (Communication) ta tiến hành Nếu bạn không thành công trong những thay việc giúp mọi người nắm bắt được đổi này? mục đích và ý nghĩa của quá trình thay đổi, bạn sẽ mất đi bất kỳ ảnh hưởng có giá trị nào mà bạn có và họ sẽ tìm cách để phá hỏng các chiến lược của bạn. Nếu bạn đề xuất một thay đổi, bạn phải đảm bảo rằng tổ chức của bạn có đủ các nguồn lực để tạo ra
Đồng bộ tài khoản