intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Copy of Copy of Bai thuyet trinh - Mon PDS102 - Nhom 2 - Lop D5 - Final

Chia sẻ: Nguyen Xuan Phap | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:20

284
lượt xem
47
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo tài liệu 'copy of copy of bai thuyet trinh - mon pds102 - nhom 2 - lop d5 - final', kinh doanh - tiếp thị, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Copy of Copy of Bai thuyet trinh - Mon PDS102 - Nhom 2 - Lop D5 - Final

  1. VIỆN ĐẠI HỌC MỞ HÀ NỘI TRUNG TÂM ĐÀO TẠO E-LEARNING Đề tài: “Fast Cooker” PDS102 - PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG CÁ NHÂN Lớp D5 – Nhóm 02 Gv: Lê Văn Hải
  2. “Fast Cooker” A. GIỚI THIỆU Theo nhịp sống A. GIỚI THIỆU B. NỘI DUNG CHÍNH hiện đại, con I. Địa thế người buộc phải 1. Vị trí địa lý chạy đua với thời 2. Không gian gian, với áp lực II. Sản phẩm công việc, học 1. Giới thiệu sản phẩm tập. 2. Giá cả Những bữa ăn truyền thống đã dần 3. Công nghệ chế biến III. Dịch vụ được thay thế bằng những món “fast 1. Phong cách phục vụ food” - nhanh, gọn mà vẫn đảm bảo 2. Khuyến mãi sức khỏe . 3. Dịch vụ bổ sung C. TÓM LƯỢC
  3. “Fast Cooker” A. GIỚI THIỆU Bạn là người thích A. GIỚI THIỆU thức ăn mang B. NỘI DUNG CHÍNH phong cách Tây: I. Địa thế 1. Vị trí địa lý nhanh, gọn, đầy đủ 2. Không gian chất, sử dụng bất II. Sản phẩm kỳ lúc nào… hãy 1. Giới thiệu sản phẩm đến ngay nhà hàng 2. Giá cả “Fast Cooker” 3. Công nghệ chế biến III. Dịch vụ Đặc biệt với sản phẩm Hamberger 1. Phong cách phục vụ đặc trưng đầy hấp dẫn, với hương 2. Khuyến mãi 3. Dịch vụ bổ sung vị mà các bạn chỉ bắt gặp được khi C. TÓM LƯỢC sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
  4. “Fast Cooker” 1. Vị trí địa lý Tọa lạc ngay trung tâm thành phố A. GIỚI THIỆU HCM, với vị trí đối diện Hồ Con B. NỘI DUNG CHÍNH I. Địa thế Rùa, khi bạn muốn ra công viên 1. Vị trí địa lý hóng mát, bạn có thể tình cờ bắt 2. Không gian gặp một hình ảnh mới, một phong II. Sản phẩm cách fastfood mới. 1. Giới thiệu sản phẩm 2. Giá cả Vậy bạn đừng 3. Công nghệ chế biến III. Dịch vụ bỏ qua cơ hội 1. Phong cách phục vụ nhé, hãy bước 2. Khuyến mãi vào tận hưởng 3. Dịch vụ bổ sung và cảm nhận! C. TÓM LƯỢC
  5. “Fast Cooker” 2. Không gian A. GIỚI THIỆU B. NỘI DUNG CHÍNH I. Địa thế 1. Vị trí địa lý 2. Không gian II. Sản phẩm 1. Giới thiệu sản phẩm 2. Giá cả Được bố trí theo 3 gam màu chủ đạo 3. Công nghệ chế biến là trắng, đỏ và xanh với những kiến III. Dịch vụ trúc sư nổi tiếng thiết kế. Có nhiều 1. Phong cách phục vụ cây xanh xen kẽ với các dãy bàn ghế 2. Khuyến mãi làm cho không gian không những đẹp 3. Dịch vụ bổ sung mà vô cùng thoáng mát. C. TÓM LƯỢC
  6. “Fast Cooker” 1. Giới thiệu sản phẩm Chắc chắn các bạn sẽ hấp dẫn A. GIỚI THIỆU bởi những món ăn đa dạng và B. NỘI DUNG CHÍNH I. Địa thế phong phú khi đến cửa hàng 1. Vị trí địa lý thức ăn nhanh của chúng tôi. 2. Không gian Càng bị lôi cuốn bởi mùi vị đặc II. Sản phẩm trưng của từng loại thức ăn. 1. Giới thiệu sản phẩm 2. Giá cả 3. Công nghệ chế biến III. Dịch vụ 1. Phong cách phục vụ 2. Khuyến mãi 3. Dịch vụ bổ sung C. TÓM LƯỢC
  7. “Fast Cooker” 1. Giới thiệu sản phẩm A. GIỚI THIỆU B. NỘI DUNG CHÍNH Một số sản phẩm đặc trưng I. Địa thế 1. Vị trí địa lý 2. Không gian II. Sản phẩm 1. Giới thiệu sản phẩm 2. Giá cả 3. Công nghệ chế biến III. Dịch vụ 1. Phong cách phục vụ 2. Khuyến mãi BurgerBurgerng kẹp phôi mai HấpBurgerumèpđenủ ạng kem dẫbò 2 ố dành choạ PhứBurger TÔM lo 2 Thn n ơn với đ salad ầc ănớGÀ RÁN 1 h l đa d 3. Dịch vụ bổ sung người C. TÓM LƯỢC
  8. “Fast Cooker” 2. Giá cả A. GIỚI THIỆU Sản phẩm hấp dẫn B. NỘI DUNG CHÍNH I. Địa thế Giá cả phải chăng 1. Vị trí địa lý 2. Không gian Phục vụ nhiệt tình II. Sản phẩm Chất lượng đảm bảo 1. Giới thiệu sản phẩm 2. Giá cả 3. Công nghệ chế biến  Đây là phương III. Dịch vụ 1. Phong cách phục vụ 2. Khuyến mãi châm của chúng 3. Dịch vụ bổ sung C. TÓM LƯỢC tôi.
  9. “Fast Cooker” 2. Giá cả Bên đây là A. GIỚI THIỆU B. NỘI DUNG CHÍNH bảng giá của I. Địa thế nhà hàng, có 1. Vị trí địa lý rất nhiều mức 2. Không gian giá cho bạn II. Sản phẩm lựa chọn phù 1. Giới thiệu sản phẩm hợp với tất cả 2. Giá cả 3. Công nghệ chế biến mọi người. III. Dịch vụ 1. Phong cách phục vụ 2. Khuyến mãi 3. Dịch vụ bổ sung C. TÓM LƯỢC
  10. “Fast Cooker” 3. Công nghệ chế biến & vệ sinh ATTP Công nghệ chế biến sẽ tạo nên A. GIỚI THIỆU chất lượng, hương vị của sản B. NỘI DUNG CHÍNH I. Địa thế phẩm. Nhà hàng chúng tôi có công nghệ 1. Vị trí địa lý chế biến độc quyền với trang thiết 2. Không gian bị máy móc hiện đại II. Sản phẩm 1. Giới thiệu sản phẩm 2. Giá cả 3. Công nghệ chế biến III. Dịch vụ 1. Phong cách phục vụ 2. Khuyến mãi 3. Dịch vụ bổ sung Máy chiên – rán Thiết bị đông C. TÓM LƯỢC lạnh
  11. “Fast Cooker” 3. Công nghệ chế biến & vệ sinh ATTP Nguyên liệu cung cấp A. GIỚI THIỆU sẽ quyết định vệ sinh B. NỘI DUNG CHÍNH an toàn thực phẩm I. Địa thế 1. Vị trí địa lý Đối tác chúng tôi là Liên Minh Rau 2. Không gian Sạch tại Đà Lạt. Giờ đây sản phẩm II. Sản phẩm của Liên Minh Rau Sạch đã trở 1. Giới thiệu sản phẩm 2. Giá cả thành một phần không thể thiếu 3. Công nghệ chế biến của những chiếc bánh Hambeger III. Dịch vụ và salad trộn hấp dẫn. 1. Phong cách phục vụ 2. Khuyến mãi 3. Dịch vụ bổ sung C. TÓM LƯỢC
  12. “Fast Cooker” 3. Công nghệ chế biến & vệ sinh ATTP Bánh Bun và các nguồn thực phẩm A. GIỚI THIỆU khác như bò, tôm, xúc xích, cá... B. NỘI DUNG CHÍNH Được chúng tôi nhập vào từ nguồn I. Địa thế 1. Vị trí địa lý có uy tín được kiểm định kỹ càng 2. Không gian và cấp giấy chứng nhận vệ sinh an II. Sản phẩm toàn thực phẩm. 1. Giới thiệu sản phẩm 2. Giá cả 3. Công nghệ chế biến III. Dịch vụ 1. Phong cách phục vụ 2. Khuyến mãi 3. Dịch vụ bổ sung C. TÓM LƯỢC
  13. “Fast Cooker” 3. Công nghệ chế biến & vệ sinh ATTP A. GIỚI THIỆU B. NỘI DUNG CHÍNH I. Địa thế 1. Vị trí địa lý 2. Không gian II. Sản phẩm 1. Giới thiệu sản phẩm 2. Giá cả Với những công nghệ và vệ sinh 3. Công nghệ chế biến an toàn thực phẩm như vậy đã tạo III. Dịch vụ nét đặc trưng riêng biệt cho nhà 1. Phong cách phục vụ hàng của chúng tôi trong vấn đề 2. Khuyến mãi cung cấp thức ăn nhanh đến cho 3. Dịch vụ bổ sung khách hàng một cách tốt nhất. C. TÓM LƯỢC
  14. “Fast Cooker” III. Dịch vụ Dịch vụ chăm sóc A. GIỚI THIỆU khách hàng là một B. NỘI DUNG CHÍNH trong những chiến I. Địa thế lược hàng đầu hiện 1. Vị trí địa lý 2. Không gian nay của chúng tôi. II. Sản phẩm 1. Giới thiệu sản phẩm 2. Giá cả 1. Phong cách phục vụ 3. Công nghệ chế biến Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, III. Dịch vụ 1. Phong cách phục vụ năng động, nhiệt tình. Có những lời 2. Khuyến mãi chúc, hỏi thăm gửi đến khách 3. Dịch vụ bổ sung hàng. Ân cần, chu đáo ghi nhớ C. TÓM LƯỢC thông tin phản hồi của khách hàng.
  15. “Fast Cooker” 2. Khuyến mãi A. GIỚI THIỆU B. NỘI DUNG CHÍNH Khuyến mãi cộng thêm I. Địa thế Giảm giá với số lượng lớn 1. Vị trí địa lý 2. Không gian Thẻ Thành viên thân thiết II. Sản phẩm 1. Giới thiệu sản phẩm 2. Giá cả Chương trình 3. Công nghệ chế biến khuyến mãi được III. Dịch vụ đổi mới liên tục và 1. Phong cách phục vụ luôn tạo cho khách 2. Khuyến mãi hàng những ưu đãi 3. Dịch vụ bổ sung tốt nhất. C. TÓM LƯỢC
  16. “Fast Cooker” 3. Dịch vụ bổ sung A. GIỚI THIỆU B. NỘI DUNG CHÍNH Giao hàng miễn phí với số I. Địa thế 1. Vị trí địa lý lượng từ 10 phần, trong 2. Không gian nội thành II. Sản phẩm 1. Giới thiệu sản phẩm 2. Giá cả 3. Công nghệ chế biến III. Dịch vụ 1. Phong cách phục vụ 2. Khuyến mãi 3. Dịch vụ bổ sung C. TÓM LƯỢC
  17. “Fast Cooker” 3. Dịch vụ bổ sung Có không gian tổ A. GIỚI THIỆU B. NỘI DUNG CHÍNH chức sinh nhật, I. Địa thế họp mặt gia đình 1. Vị trí địa lý với chi phí thật 2. Không gian hấp dẫn II. Sản phẩm 1. Giới thiệu sản phẩm 2. Giá cả 3. Công nghệ chế biến III. Dịch vụ 1. Phong cách phục vụ 2. Khuyến mãi 3. Dịch vụ bổ sung C. TÓM LƯỢC
  18. “Fast Cooker” C. TÓM LƯỢC Một lần nữa chúng tôi muốn khẳng A. GIỚI THIỆU định lại với khách hàng khi ghé qua B. NỘI DUNG CHÍNH I. Địa thế cửa hàng thức ăn nhanh các bạn sẽ 1. Vị trí địa lý nhớ mãi với: 2. Không gian II. Sản phẩm - Cách phục vụ ân 1. Giới thiệu sản phẩm cần, niềm nở “vui 2. Giá cả lòng khách đến, vừa 3. Công nghệ chế biến lòng khách đi” III. Dịch vụ 1. Phong cách phục vụ - Thức ăn ngon, bổ dưỡng, đảm 2. Khuyến mãi bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, 3. Dịch vụ bổ sung đặc biệt giá cả phù hợp với túi tiền C. TÓM LƯỢC khách hàng
  19. “Fast Cooker” C. TÓM LƯỢC A. GIỚI THIỆU - Không gian B. NỘI DUNG CHÍNH thoáng mát, yên I. Địa thế tĩnh giúp khách 1. Vị trí địa lý hàng thư giản đầu 2. Không gian óc sau những giờ II. Sản phẩm 1. Giới thiệu sản phẩm lao động mệt 2. Giá cả nhọc 3. Công nghệ chế biến - Với phương châm “khi khách hàng III. Dịch vụ cần là có”, cửa hàng chúng tôi luôn 1. Phong cách phục vụ 2. Khuyến mãi cố gắng phục vụ quý khách hàng 3. Dịch vụ bổ sung nhanh nhất và lịch sự nhất. C. TÓM LƯỢC
  20. PDS102 - PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG CÁ NHÂN Đề tài: Giới thiệu về cửa hàng thức ăn Q&A nhanh Viện ĐH Mở Hà Nội – T T đào tạo E-Learning Lớp D5 – Nhóm 02 – Gv: Lê Văn Hải
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2