CUỘC CHIẾN BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU

Chia sẻ: Tran Thi Dung | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:5

0
148
lượt xem
62
download

CUỘC CHIẾN BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nói đến thương hiệu là nói đến niềm tin về chất lượng sản phẩm. Nhắc đến thương hiệu có uy tín chúng ta nghĩ ngay đến sự thỏa mãn mà nó đem lại cho chúng ta. Có thương hiệu mạnh doanh nghiệp sẽ thỏa sức đi vào thị trường

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: CUỘC CHIẾN BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU

  1. Mục Lục I) Phần Mở Đầu • Giới thiệu • Những Bài Học Lịch Sử II) NGUYÊN NHÂN MẤT THƯƠNG HIỆU I) GIẢI PHÁP CHO THƯƠNG HIỆU    
  2. I. Phần Mở Đầu    Nói đến thương hiệu là nói đến niềm tin về chất  lượng sản phẩm.Nhắc đên thương hiệu có uy tín  chúng ta nghĩ ngay đến sự thỏa mãn mà nó đem  lại cho chúng ta.Có thương hiệu mạnh doanh  nghiệp sẽ thỏa sức đi vào thị trường, đánh bại và  bỏ qua những đối thủ cạnh tranh sừng sỏ nhất.  Điều mẫu chốt là phải giữ được giá trị niềm tin của  thương hiệu bằng chất lượng mới và cung cách  phục vụ mới để đáp ứng nhu cầu mới của khách  hành,tạo ra uy tín lâu dài của thương hiệu    
  3. NHỮNG BÀI HỌC LỊCH SỬ • Thành công và thất bại của Thương  hiệu “ kem đánh răng dạ la” • Xây dựng thành công thương hiệu  tại Việt Nam và đưa thương hiệu  đó  đến toàn cầu của “trung Nguyên”    
  4. II.Nguyên Nhân Mất Thương Hiệu • Không chú trọng việc Bảo hộ thương hiệu  trong và ngoài nước • Chiến lược thâu tóm ngày càng tinh vi của  doanh nghiệp lớn  • Hoạt động nhượng quyền bị lạm dụng  • Do làm giả hàng nhái ngày càng diễn ra  tinh vi và phức tạp  • Do chất lượng sản phẩm và dịch vụ  không đáp ứng những nhu cầu mới    
  5. III.Giải Pháp Cho Thương Hiệu • Trong liên doanh liên kết cần giữ 50% vốn • Phải đăng ký quyền sáng chế tại cơ quan  bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ trong và  ngoài nước  • Quản lý và điều chỉnh việc nhượng quyền  thương mại  • Quản lý tốt trong khâu sản xuất và dịch  vụ chăm sóc khách hàng     
Đồng bộ tài khoản