Để có nửa thân dưới hoàn mỹ

Chia sẻ: Mi Sa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

0
69
lượt xem
9
download

Để có nửa thân dưới hoàn mỹ

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Để có nửa thân dưới hoàn mỹ - Chỉ vài phút mỗi ngày để có thân hình cân đối và khoẻ mạnh, "sức khoẻ là vàng" - bạn đừng bao giờ quên nhé! Kiểu ngửa ra sau - Tư thế ngồi, đầu gối co lại, bàn tay chạm đất, hai tay ôm đầu gối, cúi đầu, cong lưng - Hai tay ôm hai bên đùi, cơ thể nằm ra sau, cho đến khi lưng sau chạm đất thì dừng lại, giữ 10s, sau đó từ từ trở về động tác 1, lặp lại 5 lần Kiểu duỗi hai chân - Tư thế nằm, hai...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Để có nửa thân dưới hoàn mỹ

  1. Để có nửa thân dưới hoàn mỹ - Chỉ vài phút mỗi ngày để có thân hình cân đối và khoẻ mạnh, "sức khoẻ là vàng" - bạn đừng bao giờ quên nhé! Kiểu ngửa ra sau - Tư thế ngồi, đầu gối co lại, bàn tay chạm đất, hai tay ôm đầu gối, cúi đầu, cong lưng - Hai tay ôm hai bên đùi, cơ thể nằm ra sau, cho đến khi lưng sau chạm đất thì dừng lại, giữ 10s, sau đó từ từ trở về động tác 1, lặp lại 5 lần Kiểu duỗi hai chân - Tư thế nằm, hai chân co đến trước ngực, hai tay ôm chỗ cuối bắp chân, giữ đầu và xương bả vài nâng lên khỏi mặt đất
  2. - Hai tay thả ra, duỗi thẳng về phía đầu, đồng thời hai chân duỗi thẳng, thân trên giữ nguyên tư thế, giữ 5s, sau đó quay về động tác 1, lặp lại 8 lần Kiểu hai chân xoay vòng tròn - Nằm nghiêng, khuỷu tay phải co, chống đầu, tay trái đặt tự nhiên trước ngực, hai chân duỗi thẳng, chân trái xoay tròn theo chiều kim đồng hồ, lặp lại 8 lần - Đổi bên thực hiện Kiểu vặn cột sống
  3. - Tư thế ngồi, hai chân khép, hai tay mở ra, duỗi thẳng về hai bên, vươn ngực, thu bụng. Thân trên từ từ vặn ra sau, sang trái, đồng thời đầu chuyển động theo thân trên - Trở về động tác 1, xoay ra sau, sang phải, lặp lại động tác 10 lần
Đồng bộ tài khoản