Để có vòng eo như ý

Chia sẻ: Sieusao Sieusao | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

0
272
lượt xem
98
download

Để có vòng eo như ý

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Từ xưa, những phụ nữ có vòng eo nhỏ, cong luôn được lấy làm thước đo về sắc đẹp và sự dịu dàng. Ngày nay, “thước đo sắc đẹp” đó vẫn giữ nguyên được giá trị. Tuy nhiên, cuộc sống thời hiện đại làm cho con người, đặc biệt là phụ nữ ít vận động hơn, vòng eo của họ vì thế cũng trở nên bớt cong, bớt nhỏ và… bớt đẹp hơn. SK&ĐS cuối tuần giới thiệu đến độc giả một số bài tập đơn giản với gậy giúp bạn gái có được vòng hai “thắt đáy lưng...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Để có vòng eo như ý

  1. Để có vòng eo như ý Từ xưa, những phụ nữ có vòng eo nhỏ, cong luôn được lấy làm thước đo về sắc đẹp và sự dịu dàng. Ngày nay, “thước đo sắc đẹp” đó vẫn giữ nguyên được giá trị. Tuy nhiên, cuộc sống thời hiện đại làm cho con người, đặc biệt là phụ nữ ít vận động hơn, vòng eo của họ vì thế cũng trở nên bớt cong, bớt nhỏ và… bớt đẹp hơn. SK&ĐS cuối tuần giới thiệu đến độc giả một số bài tập đơn giản với gậy giúp bạn gái có được vòng hai “thắt đáy lưng ong” như ý muốn.
  2. Động tác 1: Tư thế chuẩn bị, hai chân đứng thẳng, khép sát vào nhau. Tay trái cầm gậy ngang vai, tay phải sau gáy. Hai nhịp đầu tiên, duỗi thẳng tay phải nghiêng qua bên trái, hai tay ở vị trí song song, đồng thời thở ra bằng miệng. Nhịp thứ 3 trở về vị trí cũ, hít sâu bằng mũi. Sau 12 lần, đổi sang bên phải. Động tác 2: Tư thế chuẩn bị, chân trái bước lên phía trước một bước, gậy gác lên vai, hai tay giang ngang ép sát gậy vào vai. Hai nhịp đầu tiên nghiêng sang bên trái,
  3. đồng thởi thở ra bằng miệng. Nhịp thứ 3 trở về vị trí cũ, hít sâu bằng mũi. Sau 12 lần, đổi sang bên phải. Động tác 3: Tư thế chuẩn bị, chân trái bước lên phía trước một bước, gậy gác lên vai, hai tay giang ngang ép sát gậy vào vai. Hai nhịp đầu tiên kiễng gót chân phải, đồng thời xoay vai qua bên trái, thở ra bằng miệng, nhịp thứ 3 trở về vị trí cũ, kết hợp với hít sâu bằng mũi. Sau 12 lần, đổi sang bên phải. Lưu ý, động tác này yêu cầu ghìm chắc từ phần eo, hông, chân không xê dịch.
  4. Động tác 4: Tư thế chuẩn bị, hai chân tách rộng bằng vai, hai chân song song, gậy gác lên vai, hai tay duỗi thẳng ép sát gậy vào vai. Hai nhịp đầu tiên gập lưng vuông góc với chân, kết hợp với thở ra bằng miệng. Hai nhịp sau ngả lưng cong ra phía sau, mắt nhìn lên trần, hai chân đứng thẳng, hít sâu bằng mũi. Thực hiện 12 lần.
  5. Động tác 5: Tư thế chuẩn bị, hai chân tách rộng bằng vai, hai chân song song, gậy gác lên vai, hai tay duỗi thẳng ép sát gậy vào vai. Hai nhịp đầu tiên nghiêng sang bên trái, đồng thời thở ra bằng miệng. Nhịp 3 lên thẳng, hít sâu bằng mũi. Hai nhịp tiếp theo đổi sang bên phải, thở ra bằng miệng. Nhịp 6 trở về vị trí cũ, hít sâu bằng mũi. Thực hiện 12 lần.
Đồng bộ tài khoản