intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề tài: Franchise

Chia sẻ: Nguyen Khanh | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:48

85
lượt xem
21
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Có mặt hơn 50 quốc gia trên thế giới • Là lựa chọn hàng đầu trong các hội thảo hội nghị trong và ngoài nước.Trung Nguyên Coffee Franchise Mở ra các không gian văn hóa ở a mới: Không gian Khơi nguồn Sáng tạo Điểm hẹn của giới Tinh hoa Giao lưu Văn hóa trong và ngoài nước

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề tài: Franchise

  1. QUẢN TRỊ BÁN LẺ Đề tài: Franchise
  2. Danh sách nhóm Lớp Các thành viên 1. Đinh Nguyễn Hải Đăng TM02 2. Nguyễn Trọng Bảo Khánh TM02 3. Phạm Thị Minh Kiều TM01 4. Nguyễn Thị Ngọc Ly TM01 5. Hoàng Thị Mai TM01 6. Nguyễn Ngọc Minh TM01 7. Hoàng Vũ Nam TM01 QUẢN TRỊ BÁN LẺ 8. Nguyễn Thị Bảo Ngọc TM01 9. Hồ Thị Thu Sương TM01
  3. • Trung Nguyên • Cleverlearn
  4. Giới thiệu về Trung Nguyên • Có mặt hơn 50 quốc gia trên thế giới • Là lựa chọn hàng đầu trong các hội thảo hội nghị trong và ngoài nước
  5. Trung Nguyên Coffee Franchise Mở ra các không gian văn hóa mới:  Không gian Khơi nguồn Sáng tạo  Điểm hẹn của giới Tinh hoa  Giao lưu Văn hóa trong và ngoài nước
  6. Hàng hoá kinh doanh
  7. Hàng hoá kinh doanh
  8. Thị trường mục tiêu • Đa dạng hóa về sản phẩm hướng đến mọi đối tượng.
  9. Đối thủ cạnh tranh • Nescafe của Nestle • Vinacafe của công ty CP cà phê Biên Hòa • Maccoffee của maccoffee (Singapore) • Sản phẩm thay thế: cà phê lon hòa tan
  10. Động thái doanh nghiệp: Marketing mix 4P Product: • Sản phẩm phổ thông • Sản phẩm trung cấp • Sản phẩm cao cấp
  11. Động thái doanh nghiệp: Marketing mix 4P Price: • Hạ giá thành thông qua khâu sản xuất và quản lý kinh doanh nâng cao khả năng cạnh tranh
  12. Động thái doanh nghiệp: Marketing mix 4P Place: TRUNG NGUYÊN Coffee Đại lý bán sỉ Quán Cà phê Siêu thị Khách hàng tiêu Đại lý bán lẻ dùng Khách hàng tiêu dùng
  13. Động thái doanh nghiệp: Marketing mix 4P Promotion: • Chú trọng vào Logo và Slogan • Khai thác quảng cáo Facebook và Youtube • Quảng cáo trên các ấn phẩm trong và ngoài nước • Tham gia nhiều hoạt động PR
  14. Quyền lợi và nghĩa vụ của Trung Nguyên Quyền lợi: • Kinh doanh vốn người khác, • Mở rộng hoạt động kinh doanh, • Phát triển thương hiệu • Ít tốn chi phí quảng cáo hơn. • Tối đa thu nhập của mình
  15. Quyền lợi và nghĩa vụ của Trung Nguyên Nghĩa vụ: • Hỗ trợ tư vấn các hạng mục, • Cung cấp hàng hóa, máy móc, thiết bị, vật dụng và nguyên liệu • Xây dựng đội ngũ giám sát • Trung Nguyên phải tổ chức đào tạo • Quảng cáo dùm đối tác
  16. Quyền lợi và nghĩa vụ của bên nhận quyền Quyền lợi: • Được sử dụng thương hiệu, • Giảm rủi ro kinh doanh, • Được hỗ trợ tư vấn, • Cung cấp các thiết bị, nguyên liệu, • Được đào tạo, huấn luyện kỹ năng, • Tiết kiệm thời gian, chi phí quảng cáo
  17. Quyền lợi và nghĩa vụ của bên nhận quyền Nghĩa vụ: • Xin giấy phép kinh doanh, • Tự vận hành hoạt động quán, • Tuân thủ các quy tắc và định hướng của Trung Nguyên.
  18. Ưu nhược điểm Ưu điểm: • Gây ấn tượng tốt. • Thu được phí chuyển nhượng • Thỏa mãn tốt bên mua và bên bán • Có sẵn thị trường
  19. Ưu nhược điểm Nhược điểm: • Thương hiệu “nhái”, • Khác nhau về mặc địa lý, • Càng lớn càng khó kiểm soát
  20. Sự phát triển thương hiệu của hệ thống Franchise Trung Nguyên • Đạt giải Vàng chất lượng quốc gia
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2