Đề tài: line honda moto

Chia sẻ: Tran Thi Dung | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:16

0
176
lượt xem
48
download

Đề tài: line honda moto

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Dòng sản phẩm đề cập đến một nhóm sản phẩm có quan hệ gắn bó với nhau chúng được bán cho cùng một nhóm khách hàng hoặc được tiêu thụ trên cùng một kênh phân phối với cùng một mức giá.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề tài: line honda moto

  1. Báo cáo quản trị Đề tài: line honda moto Người hướng dẫn: TS TRẦN HỮU CƯỜNG Người thực hiện: NGUYỄN THỊ HỌC NGUYỄN THỊ HƯỞNG TRỊNH VĂN LÀNH
  2. B Ố CỤ C I.Giới thiệu II.Nội dung 1. Nguyên nhân 2. Dòng sản phẩm 3. Chu kỳ sống của sản phẩm 4. Chiến lược marketing theo chu kỳ sống của sản phẩm III. Kết luận
  3. I. GIỚI THIỆU  Dòng sản phẩm đề cập tới một nhóm sản phẩm có quan hệ gắn bó với nhau chúng được bán cho cùng một nhóm khách hàng hoặc được tiêu thụ trên cùng một kênh phân phối hoặc với cùng một mức giá.
  4. II. Nội Dung 1. Nguyên nhân  Chính phủ  Người tiêu dùng  Đối thủ cạnh tranh
  5. 2. Dòng sản phẩm 10/1999 future 20/04/2007 30/09/2007 Future neo F1 Future neo
  6. 2. Dòng sản phẩm wave 2001 14/4/2004 Wave α+ Wave RS Wave α
  7. Wave α
  8. Wave s
  9. 2. Dòng sản phẩm Wave RS 18/05/2007 14/06/2006 23/10/2006 Wave S Wave RSV Wave 100S (Wave+ Future)
  10. Wave RSV mới của Honda Viet Nam.
  11. 3. Chu kỳ sống của sản phẩm  a. Một dòng xe
  12. 3. Chu kỳ sống của sản phẩm  b. Các dòng sản phẩm của hãng
  13. 4. Chiến lược marketing theo chu kỳ sống của sản phẩm a. Giai đoạn giới thiệu: • Chiến lược lướt váng nhanh • Chiến lược xâm nhập thị trường nhanh b.Giai đoạn phát triển: • Cải tiến chất lượng • Xâm nhập vào phân đoạn thị trường mới • Mở rộng phạm vi phân phối và tham gia vào những kênh phân phối mới
  14. 4. Chiến lược marketing theo chu kỳ sống của sản phẩm  Chuyển mục tiêu quảng cáo: Giới thiệu mặt hàng - tạo niềm tin – ưa thích  Giảm giá đúng lúc
  15. III. Kết luận
Đồng bộ tài khoản