Đề tài : NẾU LÀ THỎ…CHO XEM TAI

Chia sẻ: Nguyenhoang Phuonguyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

0
41
lượt xem
7
download

Đề tài : NẾU LÀ THỎ…CHO XEM TAI

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trẻ biết đặc điểm đặc trưng và môi trường sồng của con thỏ Trẻ nói câu trọn vẹn :” Con thỏ có đuôi, con thỏ có 2 mắt…” Củng cố kĩ năng tạo hình cho trẻ. Phát triển khả năng ậtp trung, chú ý, vận động theo nhạc, rèn sự nhanh nhạy và khéo léo Giáo dục trẻ biết yêu thương và chăm sóc thỏ.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề tài : NẾU LÀ THỎ…CHO XEM TAI

  1. Đề tài : NẾU LÀ THỎ…CHO XEM TAI
  2. I.MỤC ĐÍCH YÊU CẦU : - Trẻ biết đặc điểm đặc trưng và môi trường sồng của con thỏ - Trẻ nói câu trọn vẹn :” Con thỏ có đuôi, con thỏ có 2 mắt…” - Củng cố kĩ năng tạo hình cho trẻ. - Phát triển khả năng ậtp trung, chú ý, vận động theo nhạc, rèn sự nhanh nhạy và khéo léo - Giáo dục trẻ biết yêu thương và chăm sóc thỏ. II. CHUẨN BỊ: - Thỏ thật - Tranh con thỏ - Tranh thỏ cắt rời các bộ phận - Thẻ hình : rau, củ qua… - Đất nặn - Mũ con thỏ - Thẻ số - Nhả Thỏ có ghi số
  3. III. TIẾN HÀNH : 1. Hoạt động 1 : - Cho trẻ quan sát con thỏ thật và nói những gí trẻ nghĩ. - Trò chuyện cùng trẻ : Thỏ có đầu, mình, đuôi, có miệng, 4 chân, 2 mắt, 2 tai dài - Thỏ thích ăn củ cà rốt. - Cho trẻ quan sát các bộ phận của thỏ thật và trên tranh. Cho trẻ lặp lại tên các bộ phận 2. Hoạt động 2: - Trẻ chia làm 3 nhóm, mỗi nhóm sẽ nhận các mảnh ráp hình con thỏ và ráp lại thành bức tranh hoàn chỉnh 3. Hoạt động 3: - Cho trẻ đội mũ thỏ, vận động theo bài con thỏ và đi tìm các thẻ hình đồ ăn ưa thích của thỏ..

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản