Đề tài nghiên cứu "Trà thảo mộc Dr Thanh"

Chia sẻ: HOÀNG MINH TÚ | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:28

1
666
lượt xem
456
download

Đề tài nghiên cứu "Trà thảo mộc Dr Thanh"

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trên thế giới và trong khu vực, trà đóng chai đã phát triển mạnh từ thập niên 80 của thế kỷ trước.Tất cả những thương hiệu lớn có mặt tại Việt Nam đều đã có sản phẩm trà xanh tại các thị trường Âu, Mỹ, Nhật, Hàn như Lipton, Pepsi, Nestlé, Coca Cola, Uni President, URC,…Ở Việt Nam hiện nay, khi nói đến trà đóng chai, chúng ta phải kể đến các thương hiệu như Trà dr thanh của Tân Hiệp Phát, C2 của URC, Queen Tea....

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề tài nghiên cứu "Trà thảo mộc Dr Thanh"

  1. : Nhóm 13-QuảnTrị B Hoàng Minh Tú Nguyễn Xuân Hiền Nguyễn Duật Phiên Trương Vĩnh Toàn Shibu lijack 08/08/10 1
  2. Công Ty TNHH TM Dịch Vụ Tân Hiệp Phát  Tiền thân của Công Ty là nhà máy bia-nước giải khát BẾN THÀNH, thành lập những năm 90.  Sản phẩm: Nước tăng lực Number One, Bia Laser, Bia Bến Thành, Bia Gold Bến Thành, Cola Number One, Trà xanh 0, và một số sản phẩm khác như: Cream Soda Number One, nước tinh khiết Number One, sữa đậu nành Number One, trà thảo mộc Dr.Thanh  Lễ hội Bến Thành là một hoạt động truyền thống của công ty Tân Hiệp Phát tổ chức hàng năm vào ngày 15 tháng 10.  Tân Hiệp Phát đạt doanh số gần 1200 tỉ đồng/ năm 2 08/08/10
  3.  Bộ máy nhân sự Chủ tịch hội đồng quản trị: ÔngTrần Quí Thanh Tổng giám đốc: Bà Phạm Thị Nụ Hiện THP Group có khoảng 3.000 nhân viên, trong đó có chừng 1.000 cử nhân đại học, thạc sĩ và tiến sĩ trên 10 Giám đốc dự án: người. THP hiện sử dụng nhiều Bà Trần Uyên Phương chuyên gia nước ngoài đến từ Mỹ, châu Âu, Úc, Singapore, Philippine, Thái Lan, Malaysia, Ấn Độ, Trung Quốc. 08/08/10 3
  4. Điều tra • Qui mô dân số (thống kê 2007, tổng cục thống kê) • + Dân số Đông Nam Bộ : 14193,2 Trong đó TPHCM: 6347,0 • + Dân số Đồng Bằng Sông Cửu Long: 17524,0 • + Tổng cộng: 31,717.2 (thống kê năm 2007, tổng cục thống kê) • Tỷ lệ dân số chiếm hơn 1/3 dân số cả nước • Thu nhập bình quân một số trung tâm kinh tế trong miền • + TPHCM : 2500USD/năm • + Bình Dương : 1400USD/năm • Qui mô dân số và tốc độ tăng trưởng kinh tế là một 4 lợi thế về thị trường tiêu thụ sản phẩm 08/08/10
  5. Cạnh tranh sản phẩm thay thế  Trên thế giới và trong khu vực, trà đóng chai đã phát triển mạnh từ thập niên 80 của thế kỷ trước.Tất cả những thương hiệu lớn có mặt tại Việt Nam đều đã có sản phẩm trà xanh tại các thị trường Âu, Mỹ, Nhật, Hàn như Lipton, Pepsi, Nestlé, Coca Cola, Uni President, URC,…Ở Việt Nam hiện nay, khi nói đến trà đóng chai, chúng ta phải kể đến các thương hiệu như Trà dr thanh của Tân Hiệp Phát, C2 của URC, Queen Tea. 08/08/10 5
  6. Trung gian marketing  Tân Hiệp Phát có hệ thống nhà phân phối(NPP) rộng khắp trên cả nước với 300 nhà phân phối, hơn 2.000 nhân viên và 1.000 xe tải tham gia chuyên chở  Một sự lựa chọn đối tác kỹ càng và có chọn lọc. THP đã đầu tư ngay từ đầu với 2 tên tuổi lớn là: LBC ( phụ trách strategy design) và O&M ( Ogilvy & Mathe) (phụ trách communications) 08/08/10 6
  7. Nghiên cứu 08/08/10 7
  8. 08/08/10 8
  9.  Trà thảo mộc Dr. Thanh sử dụng 9 loại thảo mộc cung đình được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất, không chỉ giúp bạn giải khát tuyệt vời mà còn giúp thanh lọc cơ thể, không lo bị nóng.  Thành phần: Nước, Đường, Kim ngân hoa, La hán quả, Hoa cúc, Hạ khô thảo, Cam thảo, Đàn hoa, Hoa mộc miên, Bung lai, Tiên thảo.  Công dụng: Thanh lọc cơ thể.  Hình thức đóng gói: chai 9
  10. Chiến dịch PR,truyền thông 08/08/10 10
  11. Tung sản phẩm ra thị trường 08/08/10 11
  12. 12
  13. CEO Trần Quý Thanh 13
  14.  “ Tập trung vào Người Tiêu Dùng, Khách hàng , Truyền thông , Chất lượng sản phẩm và Sự sẵn có của sản phẩm cũng như Cách thức triển khai đối với tôi là những yếu tố then chốt để dẫn đến thành công. Tôi kêu gọi các bạn hãy cân nhắc các yếu tố này khi bạn phát triển chiến lược và kế hoạch marketing của các bạn"  eBrandium.com - Theo Trích bài phát biểu của ông Trần Quý Thanh - CEO của tập đoàn Tân Hiệp Phát 14
  15. 08/08/10 15
  16. 08/08/10 16
  17. 08/08/10 17
  18. In ấn$ quảng cáo 08/08/10 18
  19. 08/08/10 19
  20. 08/08/10 20

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản