Đề tài: Thành công của thương hiệu Cocacola

Chia sẻ: Nguyễn Thúy An | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:26

0
107
lượt xem
44
download

Đề tài: Thành công của thương hiệu Cocacola

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thương hiệu là “ một cái tên, từ ngữ, ký hiệu, biểu tượng hoặc hình vẽ kiểu thiết kế, hoặc tập hợp của các yếu tố trên nhằm xác định và phân biệt hàng hóa hay dịch vụ của một người bán hoặc nhóm người bán với hàng hóa và dịch vụ của đối thủ cạnh tranh”.Coca-Cola không phải là loại nước uống có coca đầu tiên trên thị trường. Năm 1863, một loại thức uống không dùng cho mục đích điều trị ra đời, đã phổ biến việc dùng lá coca làm nguyên liệu chính. Thức uống này được gọi là “Vin Mariani”, một loại...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề tài: Thành công của thương hiệu Cocacola

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản