intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

ĐỀ TÀI: THIẾT KẾ BANNER QUẢNG CÁO MỸ PHẨM ACNE

Chia sẻ: Nguyenthithanh Hang | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:31

506
lượt xem
51
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Banner đại diện cho một chiến dịch quảng cáo nhằm thu hút sự chú ý, tạo dấu ấn thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ nào đó của cá nhân hay công ty. Một banner sáng tạo có thể giúp cho chiến dịch quảng cáo của công ty bạn thành công hay thất bại. Đây là cách quảng cáo phổ biến và được đánh giá là có hiệu quả trong việc tìm kiếm khách hàng. Các banner quảng cáo còn làm mục tiêu quảng cáo và nhận diện thương hiệu, banner quảng cáo còn thể hiện tính chuyên nghiệp, bắt...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: ĐỀ TÀI: THIẾT KẾ BANNER QUẢNG CÁO MỸ PHẨM ACNE

  1. BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ-KỸ THUẬT VINATEX TP.HỒ CHÍ MINH KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN -------------- BÁO CÁO THỰC TẬP NGÀNH ĐỀ TÀI: THIẾT KẾ BANNER QUẢNG CÁO MỸ PHẨM ACNE Giáo viên hướng dẫn: Võ Thị Thục Hà Sinh viên thực hiện : Nguyễn Thị Thanh Thảo 0901070045 Nguyễn Thị Hằng 0901070012 Ngành: Công Nghệ Thông Tin Khóa: 2009 – 2012 Tp.HCM, tháng 04 Năm 2012
  2. LỜI NÓI ĐẦU Banner đại diện cho một chiến dịch quảng cáo nhằm thu hút sự chú ý, tạo dấu ấn thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ nào đó của cá nhân hay công ty. Một banner sáng tạo có thể giúp cho chiến dịch quảng cáo của công ty bạn thành công hay thất bại. Đây là cách quảng cáo phổ biến và đ ược đánh giá là có hiệu quả trong việc tìm kiếm khách hàng. Các banner quảng cáo còn làm mục tiêu quảng cáo và nhận diện thương hiệu, banner quảng cáo còn thể hiện tính chuyên nghiệp, bắt mắt và thu hút người xem vào mẫu quảng cáo. Với thế giới internet banner quảng cáo cũng đem đến hiệu quả bất ngờ cho chiến dịch quảng cáo. Thiết kế banner đặc biệt phù hợp cho các đơn vị kinh doanh quảng cáo trực tuyến như báo cáo điện tử, shop bán hàng, thương mại điện tử, tuyển dụng, rao vặt, đặc biệt banner quảng cáo với các đơn vị này việc thiết kế banner là yêu cầu hàng ngày. Chúng tôi có những ưu đãi riêng cho những khách hàng sử dụng dịch vụ thường xuyên. Banner quảng cáo có nhiều kích thước khác nhau, sử dụng trong các vị trí khác nhau trên trang web, thông thường các kích thước này được tập hợp trong một bộ kích thước tiêu chuẩn đã tích lũy qua nhiều năm thực hành. Các kích thước được tìm thấy trong nhiều chương trình phần mềm đồ họa khác nhau bao gồm như: Adobe Photoshop và Adobe Flash. Cũng như kích thước quảng cáo phải hoàn toàn phù hợp với banner. Một banner tốt sẽ đem lại hiệu quả tối ưu cho công ty hoặc cá nhân sử dụng banner đó. Trong quá trình hoàn thành đề tài này chúng em được sự hướng dẫn tận tình của giáo viên “ Võ Thị Thục Hà”. Vì thời gian có hạn sản phẩm cùa chúng em ra đời còn có nhiều sai xót, mong cô và các bạn đọc và đóng góp ý kiến để chúng em hoàn thành bài tốt hơn.
  3. Chúng em xin chân thành cảm ơn! NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN  ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. TP.HCM, ngày …. tháng …. năm 2012 Điểm Giáo viên hướng dẫn
  4. Võ Thị Thục Hà Mục lục I. MỸ PHẨM ACNE ....................................................................................4. 1. Lý do chọn đề tài .................................................................................... 4. 2. Giới thiệu chung về mỹ phẩm Acne ....................................................5. 3. Công cụ cài đặt ....................................................................................... 7. II. KHẢO SÁT HIỆN TRẠNG ....................................................................12. III. THIẾT KẾ BANNER ...............................................................................14. IV. KẾT LUẬN ............................................................................................... 29. V. TÀI LIỆU THAM KHẢO ..........................................................................29. VI. KẾ HOẠCH THỰC TẬP .........................................................................30.
  5. NỘI DUNG MỸ PHẨM ACNE I. 1. Lý do chọn đề tài Thế giới ngày càng phát triển hiện đại, nhu cầu đáp ứng của con người ngày càng cao, khoa học kỹ thuật công nghệ tiên tiến nên thị trường ngày càng được mở rộng vì vậy đã có rất nhiều sản phẩm hàng hóa mới ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường và lợi ích của con người trong xã hội. Đặc biệt là phụ nữ vấn đề làm đẹp rất được họ quan tâm và chú ý đến. Với phụ nữ để có được làn da đẹp, mịn màng, sạch mụn thì cần sử dụng rất nhiều các loại mỹ phẩm làm đẹp khác nhau trên thị trường, một trong những loại đó là sản phẩm Acne đây là sản phẩm được khách hàng quan tâm, chọn lựa và sử dụng. Sản phẩm Acne áp dụng từ công nghệ tiên tiến hiện đại, chiết xuất từ thiên nhiên làm mờ vết thâm nám, ngăn ngừa mụn hiệu quả mà không bị khô da, đem lại cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ đầy tự tin, trắng không tỳ vết. Bắt được xu hướng đó, chúng em chọn banner quảng cáo mỹ phẩm: ACNE là đề tài thực tập của mình. 2. Giới thiệu chung về mỹ phẩm Acne ACNE – Mụn trứng cá – Mỹ phẩm Acne Mụn trứng cá là một tình trạng rối loạn chức năng gây ra do tác động của các hormon và một số chất khác đến hoạt động của các tuyến tiết chât nhờn và nang lông ở da. Các yếu tố này làm bít tắc các lỗ chân lông và làm cho nó bị thương tổn, phình to ra tạo thành mụn. Mụn trứng cá thường xuất
  6. hiện ở mặt, cổ, lưng, ngực và vai. Mặc dù mụn trứng cá thường không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, nhưng nó lại là nguyên nhân đáng kể gây ra sự lo âu căng thẳng vì những mụn trứng cá có thể tạo ra những vết sẹo tồn tại vĩnh viễn. Sửa rửa mặt Acne Đặc điểm: Rửa mặt thật sạch hàng ngày, nhanh và đơn giản. Ngăn ngừa mụn xuất hiện. Tẩy sạch chất nhờn và bụi bẩn, nguồn gốc của mụn. Dung dịch tạo bọt ngăn ngừa mụn tác dụng nhẹ nhàng trên da, tiện dụng trong việc rửa mặt thật sạch. Chứa Isopropylmethylphenol, kháng khuẩn gây mụn tận gốc chân lông. Rửa sạch hiệu quả chất nhờn và bụi bẩn, nguồn gốc của mụn. Sử dụng: Bơm lượng bọt vừa đủ vào lòng bàn tay và thoa lên da mặt. Rửa lại bằng nước sạch. Thành phần: Isopropylmethylphenol 0,1%, Dipotassium Glycyrrhizinate 0,05%, Dẫn chất Vitamin C, Lauric acid, Myristic acid, Palmitic acid, Hương liệu. Dung dịch sữa ngăn ngừa mụn Acne Tẩy sạch da và làm săn lỗ chân lông. Giữ ẩm và cân bằng độ ẩm cho da. Giúp cho da luôn mịn màng. Sử dụng sau khi rửa mặt sạch, dung dịch sữa ngăn ngừa mụn có tác dụng hút chất nhờn dư giúp cho da mịn màng. Kháng khuẩn mạnh để ngăn ngừa mụn, nhờ vào chất
  7. khử trùng Isopropylmethylphenol và đặc tính acid nhẹ của hỗn dịch. Thành phần: Isopropylmethylphenol 0,05%, Chiết xuất Aloe Vera 0,1%, Acid Lactic, Dẫn xuất Vitamin C. Lắc trước khi sử dụng: Sau khi rửa mặt sạch, thấm lượng hỗn dịch vừa đủ vào một miếng bông gòn hay bơm hỗn dịch ra lòng bàn tay rồi chấm lên mặt. 3. Công cụ cài đặt a. Lịch sử ra đời của Photoshop Từ thuở niên thiếu, hai anh em Thomas Knoll và John Knoll đã thành thạo kỹ thuật xử lý ảnh trong buồng tối, do ảnh hưởng bởi niềm đam mê nhiếp ảnh của người cha - Glenn Knoll, giáo sư Đại học Michigan. Hai cậu Thomas và John cũng yêu thích việc lập trình trên máy tính Apple II. Xúc cảm từ nghệ thuật nhiếp ảnh tác động đến việc chọn nghề của Thomas và John. Thomas theo ngành khoa học máy tính tại Đại học Michigan, luôn quan tâm đến những giải thuật xử lý ảnh (thu nhận từ máy quét). Khác với người anh, John tìm đến Đại học Southern California, theo ngành điện ảnh. Năm 1987, trong khi Thomas đang thực hiện luận án tiến sĩ về xử lý ảnh, John tốt nghiệp đại học và tìm được việc làm "trong mơ" tại Công ty ILM (Industrial Light and Magic), nơi chuyên thực hiện kỹ xảo hình ảnh cho các xưởng phim ở Hollywood. Khi thực hiện luận án, Thomas thử nghiệm nhiều giải thuật xử lý ảnh trên máy tính Mac (Macintosh). Máy Mac vào lúc đó dùng màn hình đơn sắc, khiến anh phải nghiên cứu giải thuật giả lập sắc độ xám để hiển thị được ảnh "đen trắng" trên màn hình. Thomas đặt tên cho tập hợp các chương trình nhỏ của mình là Display. Trong một lần về thăm nhà ở Michigan, John nhận thấy Display có nhiều nét giống với phần mềm xử lý ảnh mà anh thường dùng
  8. trên máy tính Pixar đắt tiền tại ILM. Không thể đứng ngoài "cuộc chơi", John tham gia vào việc phát triển phần mềm Display, tự tạo thêm hoặc đề nghị Thomas tạo thêm các chức năng mới cho Display giúp ích cho việc làm phim ở ILM. John đề nghị Thomas đổi tên Display đơn giản thành tên khác, hấp dẫn hơn. Lúc đầu cả hai chọn tên ImagePro, sau đổi thành PhotoLab, cuối cùng nhất trí chọn tên PhotoShop, một tên chưa ai dùng. Tuy nhiên, khi John đề nghị thương mại hóa PhotoShop, Thomas lại e ngại vì không muốn nhảy vào cuộc kinh doanh trong lúc luận án còn dở dang. Tin chắc vào triển vọng của PhotoShop, khi trở lại làm việc tại California, John tìm cách liên lạc với nhiều công ty ở vùng Silicon Valley để tìm kênh phân phối chuyên nghiệp cho sản phẩm "cây nhà lá vườn" của mình. Vừa thúc giục Thomas tiếp tục bổ sung chức năng cho PhotoShop, John vừa biên soạn tài liệu hướng dẫn sử dụng. Sau khi gửi lại tài liệu cùng đĩa mềm PhotoShop tại nhiều công ty, chờ thẩm định và nhận được nhiều lời từ chối, cuối cùng John cũng đạt được ý nguyện. Công ty Adobe chấp thuận phân phối PhotoShop với tên gọi Adobe Photoshop (Shop được sửa thành shop). Để hoàn thiện Photoshop trước khi phát hành, hai chuyên viên của Adobe - Steve Guttman và Russell Brown - đề nghị với John nhiều sửa đổi về cấu trúc và giao diện của phần mềm. John truyền đạt lại cho Thomas ở Michigan qua điện thoại. Cứ vài ngày, Thomas lại ra bưu điện, gửi cấp tốc đĩa mềm chứa chương trình vừa chỉnh sửa cho Adobe (lúc đó chưa phải là thời đại Internet). Ngày 19/2/1990, phần mềm Adobe Photoshop 1.0 dùng cho máy Mac, có dung lượng 728 KB, được phát hành ở dạng đóng gói, gồm một đĩa mềm và tài liệu hướng dẫn. Từ năm 1992, khi vai trò chuyên nghiệp của Photoshop đã được xác lập, các phần mềm khác có chức năng xử lý ảnh tương tự
  9. Photoshop (Photo-Paint, Paint Shop Pro tại Mỹ, Nuances tại Pháp,...) mới xuất hiện. Đến năm 1995, tập đoàn Adobe mua bản quyền Photoshop từ anh em Knoll. Adobe Photoshop (thường được gọi là Photoshop) là một phần mềm đồ họa chuyên dụng của hãng Adobe Systems ra đời vào năm 1988 trên hệ máy Macintosh. Photoshop được đánh giá là phần mềm dẫn đầu thị trường về sửa ảnh bitmap và được coi là chuẩn cho các ngành liên quan tới chỉnh sửa ảnh. Từ phiên bản Photoshop 7.0 ra đời năm 2002, Photoshop đã làm nên một cuộc cách mạng về ảnh bitmap. Phiên bản mới nhất hiện nay là Adobe Photoshop CS5. Ngoài khả năng chính là chỉnh sửa ảnh cho các ấn phẩm, Photoshop còn được sử dụng trong các hoạt động như thiết kế trang web, vẽ các loại tranh (matte painting và nhiều thể loại khác), vẽ texture cho các chương trình 3D... gần như là mọi hoạt động liên quan đến ảnh bitmap. Adobe Photoshop có khả năng tương thích với hầu hết các chương trình đồ họa khác của Adobe như Adobe Illustrator, Adobe Premiere, After After Effects và Adobe Encore. Từ phiên bản đầu tiên ra đời đến nay, Adobe Photoshop CS5 Phiên bản mới nhất của trình chỉnh sửa và soạn thảo đồ họa mạnh mẽ của Adobe, được đánh giá là trình biên tập hình ảnh tốt nhất trên thế giới. Photoshop mạnh mẽ để chỉnh sửa đồ họa 2D, phiên bản mới thêm nhiều công cụ cho các đối tượng xử lý ba chiều và đồ họa hoạt hình. Photoshop CS5 được giới chuyên gia đánh giá cao về khả năng linh hoạt chỉnh sửa ảnh, cho các nhà thiết kế thỏa sức sáng tạo. Photoshop CS5 đã được tích hợp nhiều tính năng mới mở rộng, cho phép người dùng làm việc với hình ảnh ba chiều cũng như hoạt họa. Tăng cường tính tương thích, cho phép Photoshop CS5 có tốc độ khá nhanh, tăng hiệu suất làm việc, đặc biệt với hệ điều hành 64bit.
  10. b. Các bước cài đặt Photoshop - Bước 1: Chọn vào file Setup -> Accept - Bước 2: Điền key vào ô trống là 1330 1927 7762 6383 0202 0414 -> Next Bước 3: Click vào Install -
  11. - Bước 4: Chờ máy load dữ liệu - Bước 5: Kết thúc quá trình cài đặt bằng cách click Done
  12. - Và đây chính là giao diện chính của Adobe Photoshop CS5 KHẢO SÁT HIỆN TRẠNG II.
  13. Banner: Biểu ngữ, lá cờ hay khẩu hiệu chính trị…Hiểu theo nghĩa - nôm na nó là tấm bảng đại diện, là cái người ta đem treo ở những nơi nhiều người qua lại nhất nhằm thu hút sự chú ý, tạo dấu ấn thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ… Banner là hinh thức quang cao rât phổ biên trên cac trang web hiên ̀ ̉ ́ ́ ́ ́ ̣ nay. Đó chinh là những ô quang cao được đăt trên cac trang web, có ́ ̉ ́ ̣ ́ dang tinh hoăc đông, liên kêt đên cac trang web khac có cac thông tin ̣ ̃ ̣ ̣ ́ ́ ́ ́ ́ ̉ ́ quang cao. Các nguyên tắc của một banner: -  Động bao giờ cũng hơn tĩnh: Banner động chuyển tải được nhiều nội dung hơn, dễ thu hút tầm mắt hơn banner tĩnh, nhưng phải có sự chuyển động hợp lý.  Ngắn gọn xúc tích nhưng vẫn chuyển tải được nội dung: giảm thiểu những thứ không cần thiết, tập trung vào thông tin chính muốn chuyển tải. Không quá rườm rà vừa thể hiện khả năng sắp xếp không tốt lại gây nhiều thông tin cho người xem. Họ sẽ bối rối trước thông tin và sợ phải lạc vào mê cung trước mắt.  “Độc đáo” chứ không “độc ác”: tránh một banner gây sốc nhưng nội dung chẳng có gì, điều này dẫn đến tình trạng phản tác dụng “gậy ông đập lưng ông”. Quảng cáo chỉ là quảng cáo, banner đẹp chỉ có thể dẫn khách đến nhà bạn còn việc giữ khách và sau này khách có quay lại với mình hay không phụ thuộc vào chính chất lượng blog của nơi sử dụng banner, thực lực mới là yếu tố quyết định nhất sau tất cả các phương thức quảng cáo được áp dụng. Có ba loại hình quảng cáo banner phổ biến: -  Quảng cáo banner truyền thống: là hình thức quảng cáo banner thông dụng nhất có dạng hình chữ nhật, chứa những đoạn text ngắn và bao gồm cả hoạt ảnh GIF và JPEG, có khả năng kết nối đến một trang hay một website khác. Quảng cáo banner truyền
  14. thống là một hình thức quảng cáo phổ biến nhất và được nhiều người lựa chọn nhất bởi vì thời gian tải nhanh, dễ thiết kế và thay đổi, dễ chèn vào website nhất.  Quảng cáo In-line: hình thức quảng cáo này được định dạng trong một cột ở phía bên trên hoặc bên phải của một trang web. Cũng như quảng cáo banner truyền thống, quảng cáo in-line có thề hiện thị dưới dạng một đồ họa và chứa một đường link, hay có thể chỉ là một đoạn text với những đường siêu liên kết nổi bật với những phông màu hay đường viền.  Quảng cáo pop-up: phiên bản quảng cáo dưới dạng này sẽ bật ra một màn hình riêng, khi bạn nhấc chuột vào một đường link hay một nút bất kỳ nào đó trên website. Sau khi nhấn chuột, bạn sẽ nhìn thấy một cửa sổ nhỏ được mở ra với những nội dung được quảng cáo. => Bắt được xu hướng của các loại hình banner, banner của chúng em ra đời có sự chọn lọc tinh tế của các loại hình quảng cáo. Xu hướng quảng cáo truyền thống đem lại hiệu quả cao của quá trình hoạt động quảng cáo. Đưa sản phẩm quảng cáo tiến xa hơn trên thị trường, đặt niềm tin cậy ở nơi khách hàng. III. THIẾT KẾ BANNER Với loại hình quảng cáo banner truyền thống, em chọn cho mình banner hình chữ nhật với kích thước lớn (7500 x 4500px), tạo sự tập trung, liên kết các mối dây liên kết giữa các sản phẩm. Kết hợp với những đoạn text ngắn đăng tải nội dung sản phẩm, làm nổi bật và tạo thêm ý nghĩa cho sản phẩm. Banner quảng cáo là một loại hình bảng đặc biệt,vì các lý do an toàn và thẩm mỹ chung, banner quảng cáo tấm lớn là một trong những hình thức bảng hiệu được quản lý chặt chẽ và có quy hoạch chính thức của các cơ quan chức năng.
  15. Một logo tốt đưa công ty vượt ra khỏi sự im lặng, nó phô trương sức - mạnh và giá trị của công ty. Một công ty phát đạt luôn quan tâm tới tiếp thị và một công ty quan tâm tới tiếp thị không bao giờ chấp nhận một logo mờ nhạt. Trên banner, logo công ty được để bên tả, tạo được sức mạnh, hào phóng, nó như một trợ thủ đắc lực cho hữu. Logo diễn tả được một số đặc trưng của công ty như hình ảnh đại bản doanh, sản phẩm, màu sắc, và những chữ cái xuất phát từ tên của công ty. Với kích thước màu đỏ, chữ cái B viết tắt của công ty Bodeta làm nổi bật cả banner. Khi khách hàng nhìn vào banner khách hàng có thể đánh giá được thương hiệu uy tín của của công ty đó. Với người Việt Nam ta, cách đọc, cách viết thường là bắt đầu từ tả sang hữu chính. Vì thế, việc đặt banner bên tả có thể hiệu được, khi khách hàng nhìn vào banner và đọc, nhìn thấy điểm đầu tiên xuất phát trên banner đó chính là logo công ty, người ta sẽ suy nghĩ rằng: “à, sản phẩm này của Bodeta đây mà, là công ty tốt, làm ăn tốt và sản phẩm quảng cáo nhất định tốt, mình sẽ sử dụng sản phẩm uy tín này”. Cùng hàng với logo công ty chính là tên sản phẩm ACNE. Acne chính - là sản phẩm mà công ty Bodeta kinh doanh, Acne chính là nòng cốt, là sản phẩm của thương hiệu Bodeta. Với cái tên của mỹ phẩm, đặt ngay trên cùng của banner nó làm sáng lên tên của thương hiệu, đ ể một khi khách hàng nhìn vào banner người ta có thể nhận diện được, hiểu được: “à, Acne là gì? Chính là sản phẩm của Bodeta”.
  16. Bất cứ một hãng mỹ phẩm nào khi cho ra đời một dòng sản phẩm - thì họ đều có kèm theo một chiến dịch quảng cáo đình đám nhằm tiếp cận người tiêu dùng nhanh chóng nhất. Vì vậy họ luôn đ ưa ra những độc chiêu sử dụng những hình ảnh gợi cảm, bốc lửa, cá tính của các ngôi sao, siêu mẫu để thu hút được sự chú ý cũng như doanh thu bán hàng. Và đương nhiên việc làm này sẽ mang lại hiệu quả cao. Nói cách khác, người mẫu chính là người đại diện của mỹ phẩm, là người phát ngôn cho mỹ phẩm. Với cô ca sĩ đình đám của nhóm nhạc hot Hàn Quốc, Yoona (SNSD) làm tăng thêm tính hiếu kỳ, sự kỳ vọng của Acne trong lòng các khách hàng khó tính. Việc đ ưa thần tượng của họ lên banner cũng là điều tất yếu, nhắm đúng mục tiêu quảng cáo. Đặt Yoona vào điểm trung tâm của banner, là một ý tưởng mang tính thuyết phục cao, với mỹ phẩm Acne đã làm cho người mẫu của bảng quảng cáo có điểm nhấn xác thực, yếu tố thẩm mỹ cao, tạo sự hài hòa, duyên dáng của người mẫu, làn da trắng mịn, trắng hồng rạng rỡ, và đó cũng là thông điệp mà một banner quảng cáo mang tới.
  17. Bản chất của mảu hồng mang vẻ đẹp nhẹ nhàng nữ tính, vậy nên - việc sử dụng màu hồng trong banner quảng cáo mỹ phẩm Acne đã mang lại cho banner vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng. Khung màu hồng kết kết hợp nền trắng của banner tạo nên banner sạch sẽ, tươi mới, sáng hơn, đẹp hơn và nhất là bắt mắt hơn. Màu hồng có tác dụng mang lại sự thư giãn và làm tăng nhiệt huyết cho Bodeta có thể tạo ra sản phẩm hoàn hảo, tiếp cận khách hàng một cách thực tế, tạo thương hiệu mạnh. Màu hồng có thể đánh thức niềm say mê với công việc ở mỗi sáng thức dậy. Việc sử dụng Acne làm cho mỗi phụ nữ tự tin hơn, rạng rỡ hơn, yêu đời hơn. Như vậy lòng say mê nhiệt huyết với công việc ắt hẳn sẽ thành công. Hồng là gam màu thể hiện vẻ đẹp dễ thương, ngọt ngào, thể hiện nét nữ tính của phái đẹp nên nó được rất nhiều các tín đồ trên thế giới yêu thích. Trong khi những cô nàng 9X kẹo ngọt thích mặc màu hồng để khoe nét đẹp hồn nhiên, ngây thơ thì những nàng thế hệ 8x đời đầu, đời cuối lại xem đây là gam màu níu kéo tuổi thanh xuân. Màu hồng mang lại một cảm giác căng tràn sức sống khi ánh sáng hồng hắt lên làn da sẽ giúp các người đẹp trông tươi tắn và hồng hào hẳn lên. Đó chính là những ưu điểm vượt trội khiến gam màu này chinh phục được nhiều mỹ nhân đến thế.
  18. Tiếp đó là các loại sản phẩm của Bodeta: - Một bộ sản phẩm Novaclear Acne: được đặt ngay bên góc  trái của người mẩu, nhằm làm tăng tính hiệu quả của người sử dụng Acne, cao hơn nó vừa làm nổi bật người mẫu, vừa làm đẹp cho người mẫu trên banner. Đặc biệt nó khẳng một điều Acne đem lại hiệu quả cho người sử dụng, với trọn bộ sản phẩm này có thể dùng cho mọi khách hàng khó tính nhất, vừa làm mờ vết thâm nám, loại trừ mụn một cách hiệu quả, giảm nhờn, trắng da, chống nắng, trắng hồng tự nhiên. Trọn bộ sản phẩm này dùng vào chăm sóc da là quá hợp lý. Chỉ với một bộ sản phẩm nhưng đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Việc đưa bộ sản phẩm Acne để phía dưới banner cũng là một thông điệp của người quảng cáo muốn gửi đến khách hàng “HÃY LÀM ĐẸP VỚI BỘ SẢN PHẨM CỦA ACNE”
  19. Trọn bộ sản phẩm của Acne Tên sản Acne Acne Acne Acne Spot phẩm Cleanser Mask Cream Treatment Đặc tính bằng Siêu thấm Siêu thấm Siêu thấm Cân độ pH QuSome QuSome QuSome Loại sản Sữa rửa Mặt nạ trị Kem Kem chấm phẩm mặt dạng mụn dưỡng trị mụn gel dịu nhẹ mụn Chỉ định Nhẹ nhàng Được Chứa Giúp làm sạch công thức Salicylic làm khô se, chất hóa với Acid 2%, bong các tróc bức bí lỗ Hợp chất làm bong và làm và sạch chân lông, Silicon tróc da. tẩy trang độc đáo loại bỏ Salicylic và loại bỏ hấp thụ và các chất 2% có vai tế bào ức chế bẩn có trò kháng chết. Giúp dầu thừa. trong da là khuẩn và kiềm dầu Chất này nguyên kích thích ngăn thẩm thấu nhân và gây bong tróc, ngừa mụn sâu vào mụn và nhẹ nhàng đầu đen. nang lông sưng tấy. làm sạch Dầu sạch Làm thông tế trà làm bào và tế chết, xanh bào thoáng làm
  20. chiết xuất chết và nang lông, sạch nang bụi bẩn. giúp Fenugreek da lông. loại bỏ Inflacin sạch mụn. Inflacin nhiễm giảm đỏ Inflacin giảm đỏ và khuẩn cho và sưng giảm đỏ sưng tấy da. Có độ tấy hiệu và sưng hiệu quả. trung quả. tấy hiệu pH quả. tính nên Lactic không làm Acid làm Squalane mất đi lớp sạch tế đảm bảo axit bào chết, đủ độ ẩm màng bảo vệ cho làm thông cho da. da. thoáng nang lông, giúp da sạch và dễ chịu. Kiểm x x x x nghiệm da liễu Hướng - Rửa mặt - Rửa mặt Rửa mặt Lấy một dẫn sử với Acne với Acne sạch với lượng nhỏ dụng Cleanser, Cleanser Acne Acne Spot rồi rửa - Lắc đều Cleanser, Treatment sạch với chai Acne sau chấm đó và nước ấm từng Mask thoa kem lên - Thấm đốm mụn. - Thoa lên Acne mặt da và để Cream lên Sau đó thoa khô 10 toàn mặt. Acne - Sau đó trong rồi Dùng ngày Cream. dùng Acne phút Mask hoặc rửa lại với 2 lần vào buổi sáng Acne Acne
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2