intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề tài: Tìm hiểu về các công việc/nhiệm vụ trong các lĩnh vực/ ngành nghề liên quan đến Marketing

Chia sẻ: Mai Công Đoàn | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:24

91
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trong thời kỳ hội nhập hiện nay, xuất hiện rất nhiều công ty có sức cạnh tranh rất mạnh. Vì vậy, để có thể chiếm lĩnh được thị trường cũng như là thành công trong kinh doanh thì cần phải đầu tư rất lớn vào hoạt động Marketing.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề tài: Tìm hiểu về các công việc/nhiệm vụ trong các lĩnh vực/ ngành nghề liên quan đến Marketing

  1. TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP TP.HCM MÔN: MARKETING CĂN BẢN GVHD: TRẦN ANH QUANG
  2. Trong thời kỳ hội nhập hiện nay, xuất hiện rất nhiều công ty có sức cạnh tranh rất mạnh. Vì vậy, để có thể chiếm lĩnh được thị trường cũng như là thành công trong kinh doanh thì cần phải đầu tư rất lớn vào hoạt động Marketing.
  3. Đề tài: Tìm hiểu về các công việc/nhiệm vụ trong các lĩnh vực/ ngành nghề liên quan đến Marketing
  4. NỘI DUNG 1 Giới thiệu chung 2 Nhiệm vụ/ công việc 3 Kết luận
  5. Giới thiệu 1 chung Marketing là một hoạt động rất cần thiết cho hoạt động kinh doanh của bất kì công ty nào.
  6. Giới thiệu 1 chung Nếu marketing tốt sẽ đem lại thành công lớn cho các công ty.
  7. Giới thiệu 1 chung Nếu marketing yếu sẽ làm cho công ty gặp nhiều khó khăn.
  8. Nhiệm vụ/ công 2 việc 2.1. Giáo dục 2.2. Ngành sản xuất hàng tiêu dùng 2.3. Y tế 2.4. Ngành sản xuất ô tô
  9. Nhiệm vụ/ công 2 ệc vidục 2.1. Giáo • Đưa ra những suất học bổng, quà tặng cho những ai có năng lực, hoàn cảnh khó khăn. • Cung cấp các thiết bị cần thiết cho công việc học tập, giảng dạy. • Nâng cao chất lượng giảngviên.
  10. Nhiệm vụ/ công 2 ệấ vixuct hàng tiêu dùng 2.2. Sản • Nghiên cứu tạo ra kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng, tính năng mới và nhiều chủng loại khác nhau. • Đưa ra chiến lược giá phù hợp. • Tổ chức các chương trình khuyến mãi . • Mở rộng thị trường trên toàn quốc.
  11. Nhiệm vụ/ công 2 việc 2.3. Y tế • Thu hút vốn đầu tư để xây dựng thêm bệnh viện đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân. • Thu hút thêm những bác sỹ tay nghề cao. • Thu hút thêm bệnh nhân.
  12. Nhiệm vụ/ công 2 việc 2.3. Y tế • Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình. • Lập ra đội ngũ tư vấn sức khỏe miễn phí cho khách hàng. • Luôn quan tâm, chú trọng đến việc tạo ra môi trường xanh- sạch- đẹp.
  13. Nhiệm vụ/ công 2 việcản xuất ô tô 2.4. Ngành s • Nghiên cứu tạo ra tính năng mới: thuận tiện, tiết kiệm năng lượng. • Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng. • Chiến lược khoanh vùng phù hợp. • Tạo ra sản phẩm phong phú, đa dạng đáp ứng thị hiếu thay đổi của người tiêu dùng.
  14. Nhiệm vụ/ công 2 việcản xuất ô tô 2.4. Ngành s
  15. 3 Công việc/nhiệm vụ của Marketing
  16. 3 Công việc/nhiệm vụ của Marketing 3.1. Research Nghiên cứu và theo dõi sự cạnh tranh Nghiên cứu hành vi người dùng Nghiên cứu và thiết kế sản phẩm mới
  17. 3 Công việc/nhiệm vụ của Marketing 3.2. Product • Hoàn thiện các sản phẩm hiện hữu. • Tạo ra sản phẩm an toàn, chất lượng và hiệu quả.
  18. 3 Công việc/nhiệm vụ của Marketing 3.3. Strategy Đưa ra các chiến lược đúng đắn: • Chiến lược tài chính. • Chiến lược phát triển sản phẩm. • Chiến lược quảng bá. • Chiến lược cạnh tranh.
  19. 3 Công việc/nhiệm vụ của Marketing 3.4. Branding Tạo lập một thương hiệu mạnh trong lòng khách hàng: • Tạo ra giá trị cốt lõi cho khách hàng. • Đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. • Thực hiện các chương trình quảng cáo ấn tượng.
  20. 3 Công việc/nhiệm vụ của Marketing 3.5. Advertising Quảng thu hút thêm nhiều cáo tốt khách hàng Quảng Có thể dẫn đến sự ra đi cáo kém của khách hàng Đầu tư mạnh vào quảng cáo
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2