Để thương hiệu có thể ‘sống khoẻ’

Chia sẻ: Quocminh Quocminh | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:0

0
169
lượt xem
70
download

Để thương hiệu có thể ‘sống khoẻ’

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Điều kiện cần cho việc xây dựng thương hiệu là phải nhiệt huyết, có ý tưởng, có một chiến lược bài bản và không thể thiếu những con người chuyên nghiệp... Theo các chuyên gia về nhãn hiệu, nền móng cho sự thành công của một thương hiệu phải đến từ hai phía: DN (nhiệt huyết, mức độ sẵn sàng cho việc tạo dựng một thương hiệu mạnh) và khách hàng (sự tiếp nhận hài lòng).

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Để thương hiệu có thể ‘sống khoẻ’

Đồng bộ tài khoản