Dịch vụ khách hàng- Kỹ năng không thể bỏ qua

Chia sẻ: Quanghoa Quanghoa | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:0

0
572
lượt xem
176
download

Dịch vụ khách hàng- Kỹ năng không thể bỏ qua

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Các trường kinh doanh đem đến cho bạn tấm bằng nhưng lại “quên mất” việc cung cấp một kỹ năng tối quan trọng để thành công: đó là dịch vụ khách hàng. Kỹ năng dịch vụ khách hàng có thể tạo ra những phát triển mang tính đột phá đối với một doanh nghiệp và cho cả sự nghiệp của chính bạn. Hãy lắng nghe những lời khuyên của chuyên gia dịch vụ khách hàng John Tschohl*

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Dịch vụ khách hàng- Kỹ năng không thể bỏ qua

Đồng bộ tài khoản