Dinh dưỡng hợp lý khi mang thai

Chia sẻ: Sautim Thiephong | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:2

0
26
lượt xem
2
download

Dinh dưỡng hợp lý khi mang thai

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Một chế độ ăn lành mạnh luôn quan trọng đối với sức khỏe của bất kỳ cá nhân nào và nó càng có ý nghĩa quyết định trong giai đoạn bầu bí. Dưới đây là khuyến nghị về lượng dinh dưỡng cần có hằng ngày đối với các thai phụ mà bạn có thể tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Dinh dưỡng hợp lý khi mang thai

  1. Dinh dưỡng hợp lý khi mang thai Một chế độ ăn lành mạnh luôn quan trọng đối với sức khỏe của bất kỳ cá nhân nào và nó càng có ý nghĩa quyết định trong giai đoạn bầu bí. Dưới đây là khuyến nghị về lượng dinh dưỡng cần có hằng ngày đối với các thai phụ mà bạn có thể tham khảo. Khuyến nghị do các chuyên gia dinh dưỡng trường ĐH Sản phụ khoa Mỹ nghiên cứu: 180g ngũ cốc – Tương đương với lát bánh mỳ, một tách ngũ cốc trộn, hay nửa bát cơm.
  2. 2,5 tách rau. Một nửa tách đến 2 cốc hoa quả, có thể là 100% là nước quả hay hoa quả khô. Khoảng 150g thịt hoặc đỗ; 1 quả trứng, 2 thìa bơ lạc; hoặc nửa tách hạt bí hoặc lạc. 3 ly sữa. 1 tách sữa chua hay 30-40g phô mai.
Đồng bộ tài khoản