Đôi chân gây ấn tượng

Chia sẻ: Lau Thai | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:2

0
35
lượt xem
4
download

Đôi chân gây ấn tượng

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đứng, hai chân song song, thân thẳng. Hơi chùng hai chân, đưa thân trên ra phía trước. Thở ra và đứng thẳng lên, vẫn giữ chân căng cứng hoàn toàn để tạo sức ép lên hai đùi. Thực hiện 15 lần. Động tác này giúp đôi chân trở nên săn chắc. Bạn muốn có đôi chân đẹp để diện quần soóc và váy ngắn, để diện bikini dạo chơi trên bãi biển, hay để mặc quần jeans và đầm xẻ tà? Bạn muốn người khác sẽ nhìn theo khi bạn bước qua? Hãy tập đều đặn các động tác sau:...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đôi chân gây ấn tượng

  1. Đôi chân gây ấn tượng Đứng, hai chân song song, thân thẳng. Hơi chùng hai chân, đưa thân trên ra phía trước. Thở ra và đứng thẳng lên, vẫn giữ chân căng cứng hoàn toàn để tạo sức ép lên hai đùi. Thực hiện 15 lần. Động tác này giúp đôi chân trở nên săn chắc. Bạn muốn có đôi chân đẹp để diện quần soóc và váy ngắn, để diện bikini dạo chơi trên bãi biển, hay để mặc quần jeans và đầm xẻ tà? Bạn muốn người khác sẽ nhìn theo khi bạn bước qua? Hãy tập đều đặn các động tác sau: - Làm đôi bắp chuối săn chắc: Đứng thẳng, hai chân để cách nhau và giữ song song. Dùng 10 ngón chân đưa toàn thân lên cao, giữ cân bằng trong 3 giây rồi từ từ hạ xuống. Khi gót chân chạm đất lại nâng người lên. Tập 21 lần, sau 7 lần nghỉ 30 giây. Lúc đầu nên tập 7 lần, nếu cần thì tựa tay lên một dụng cụ. - Để có háng khỏe: Nằm nghiêng bên trái, đầu tựa vào tay gấp, chân trái cùng phía hơi co lại, chân phải duỗi thẳng. Vừa thở vào vừa giơ chân phải thẳng lên, hạ chân xuống, thở ra bằng miệng. Tập 20 lần, không để
  2. chân chạm nhau. Nghỉ 30 giây, đổi bên và tập tiếp. Không nên giơ chân quá cao, giữ chân co để các cơ bên ngoài chân được kéo ra tối đa. - Tăng cường gân khớp: Nằm nghiêng phía trái, đầu gối lên cánh tay, chân trái giơ lên, chân kia hơi gập lại và đặt lên cái gối. Thở vào rồi vừa thở ra vừa nâng chân trái lên, nâng lên hạ xuống 20 lần không nghỉ. Nghỉ 30 giây, đổi bên và tập chân kia. - Làm đùi căng: Nằm ngửa, một chân giơ lên thẳng góc với lưng, chân kia hơi co. Dùng hai tay giữ lấy đùi, hít vào và kéo từ từ chân vào phía người, giữ ở tư thế đó vài giây, thở ra và trả chân về vị trí cũ. Tập 10 lần, đổi bên, tập chân kia.
Đồng bộ tài khoản