Đừng quá sốt ruột nếu muốn giảm cân

Chia sẻ: Mi Sa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

0
48
lượt xem
4
download

Đừng quá sốt ruột nếu muốn giảm cân

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đừng quá sốt ruột nếu muốn giảm cân Bạn cảm thấy vô cùng sốt ruột vì sau mùa đông, cân nặng cứ tăng vùn vụt? Đừng vì thế mà tìm mọi cách để giảm cân, thậm chí là những cách tiêu cực. Hãy kiên nhẫn và giảm cân đúng cách - đó mới là phương pháp an toàn và hoàn hảo nhất để có vóc dáng chuẩn. Các chuyên gia cho biết, cách an toàn và hiệu quả nhất chính là điều chỉnh lại chế độ ăn và tăng cường luyện tập thể dục thể thao đều đặn. 1. Chạy bộ 30 phút...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đừng quá sốt ruột nếu muốn giảm cân

  1. Đừng quá sốt ruột nếu muốn giảm cân Bạn cảm thấy vô cùng sốt ruột vì sau mùa đông, cân nặng cứ tăng vùn vụt? Đừng vì thế mà tìm mọi cách để giảm cân, thậm chí là những cách tiêu cực. Hãy kiên nhẫn và giảm cân đúng cách - đó mới là phương pháp an toàn và hoàn hảo nhất để có vóc dáng chuẩn. Các chuyên gia cho biết, cách an toàn và hiệu quả nhất chính là điều chỉnh lại chế độ ăn và tăng cường luyện tập thể dục thể thao đều đặn. 1. Chạy bộ
  2. 30 phút chạy bộ mỗi ngày có thể giúp bạn tiêu hao 300-350 calo. Bạn có thể luyện tập bắt đầu từ đi bộ nhanh, rồi dần chuyển sang chạy bộ. Ban đầu có thể tập 3 lần/ tuần, rồi tăng dần lên 4-5 lần, mỗi lần từ 30-40 phút. Đây là cách tốt nhất, rẻ và đơn giản nhất để giảm béo. Nếu như bạn không có nhiều thời gian, có thể đi thang bộ thay bằng thang máy để giảm cân. 2. Hít thở Đừng ngạc nhiên, bạn sẽ không thể ngờ hít thở lại có thể giảm mỡ vùng bụng đúng không. Trong lúc đi bộ, bạn có thể hít sâu, hóp bụng và thở từ từ ra, giữ nhịp thở đều đặn để thúc đẩy trao đổi chất, kích thích khí lưu thông, đồng thời làm giảm mỡ thừa vùng bụng dưới. 3. Lắc hông và eo Các động tác lắc hông và eo có thể được tập với vòng và bóng, bạn có thể làm trước khi đi ngủ sẽ có tác dụng tuyệt vời.
  3. Ăn uống ít mỡ, ít dầu, giàu chất xơ và rau quả, trái cây, cộng với việc tập chạy bộ, leo núi, đi xep đạp, chơi cầu lông, bowling, nhảy dây, bơi lội... và đừng quá quan tâm đến từng miligam trọng lượng, sau 1 thời gian, bạn sẽ ngạc nhiên vì sự thay đổi của mình.
Đồng bộ tài khoản