Ebook Photoshop Easy-Hard part 185

Chia sẻ: Qwdsdasdvdfv Qwdasdasdasd | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

0
35
lượt xem
4
download

Ebook Photoshop Easy-Hard part 185

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo tài liệu 'ebook photoshop easy-hard part 185', công nghệ thông tin, đồ họa - thiết kế - flash phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Ebook Photoshop Easy-Hard part 185

  1. + Tại đây toi sẽ hưỡng dẫn luôn cho bạn cách làm bàn chân của cô ta nhúng xuống nước 1.1) Tạo layer mask cho layer 0 copy 1 Thiết lập các thuộc tính cho Công cụ Gradient như sau 1.2) Sau đó kéo 1 đường từ dưới leê 1.3) tạo 1 layer mới , sau đó dùng công cụ Maquee tool và vẽ 1 đường như hình 1.4) Chọn màu trắng - nhấn Alt+Backspace để tô màu cho nó . Giảm Opacity xuống 60% 1.5) Tạo layer mask và dùng građient để làm mờ như hình ( tương tự bước 1.1) 1.6) Sau đó dùng công cụ Eraser Tool để xóalàm sao tạo ra gợn sóng dưới chân cô gái 1.7) Kích chọn layer chứa mặt nước - vẽ 1 đường elip nhu hình , sau đó vào Fiter > Distort > Zig-Zag -Thông số như hình Đây là kết quả Technical Support Forum : http://vietdown.org/vbb/index.php KĨ THUẬT TẠO MẶT HỒ BẰNG PHẦN MỀM GALAXY 1.)Mở 1 file mới kích thước 800x600 2.) Chọn loại màu nền trước có mã là 799EFA . Sau đó vào Filter > Render > Clound 3.)Vào Fiter > Flugin GALAXY > Warp 2 . Thiết lập thông số như hình 4.) Sau khi thiết lập xong - thì bạn thấy mặt nước có những vết rằn - tui chưa biết khắc phục trực tiếp - và vậy sẽ khắc phục gián tiếp .
  2. + Bạn dùng công cụ Blur Tool để làm mờ những vết rằn đó nhé - hình Kết quả 5.) Bây giờ biến layer Background thành layer 0 - kích đôi chuột vào layer background là được 6.) Vào Edit > Transform > Distort . Kéo những điểm neo như hình : Kết quả 7.) Để tạo sựu rung động tại chỗ của mặt nước - thì bạn dùng Eliptical Maquee Tool , vẽ 1 vòng elip như hình . Sau đó vào Filter > Distort > ZigZag - thiết lập thông số như hình Kết quả Đây là một sản phẩm của tôi từ bài mặt hồ này Thu nhỏ : Technical Support Forum : http://vietdown.org/vbb/index.php KĨ THUẬT TẠO MẶT HỒ =>Đây là một bài viết về kĩ thuật tạo ra mặt nước cho đối tượng - thực hành bài này các bạn mới vô nghề sẽ học được rất nhiều điều - Và bây giờ mình bắt đầu nhé .
  3. 1.)Save file ảnh này về máy bạn để thực hành . 2.)Mở PS ra sau đó Open file này - tạo ra 1 layer mới ( Layer 1) . Nhấn G(để chọn công cụ Gradient) - sau đó kích đôi chuột vào phần soạn thảo của Gradient (Edit The Gradent ) để mở hộp thoại Gradient Editor - hình .) khi hộp thoại Gradient Editor hiện ra các bạn kích chuột vào ô màu có màu *vàng - tím - cam - xanh* tui có đánh dấu trong vòng tròn màu trắng . Sau đó các bạn kích đôi chuột lên các nút Color Stop mà tui đã đánh dấu trên hình để mở hộp màu color picker . theo thứ tự các nút từ trái qua phải - các bạn điền mã màu như sau . + Nút thứ nhất : các bạn điền loại màu có mã # 666699 . Trong ô Location các bạn chọn 0% + Nút thứ hai : các bạn chọn loại màu có mã # CCCCFF . Trong ô Location các bạn chọn 33% + Nút thứ ba : # 99FFFF . Location : 67% + Nút thứ tư : # 0099FF . Location 100% hình minh hoạ : 4.)Sau khi thoát ra ngoài - các bạn chọn loại Linear Gradient - hình 5.)Kích chọn layer 1 , nhấn G- và kéo một đoạn từ dưới lên như hình : kết quả 6.)vào Filter=> Noise=> Add Noise: · Amount=30% Distribution = Gaussian· Monochromatic = checked·
  4. 7.)Vào Filter=>Distort=> Spherize Amount=· -100 Mode = Vertical only· 8.)Vào Filter=> Blur=> Motion Blur : angle· = 0 Distance = 30· 9.)Vào Filter=> Distort=>Ocean Ripple. · Ripple size =1 Ripple Magnitude =1· 10.)Kích chuột phải vào layer background và nhấn vào Duplicate . Sau đó vào layer menu=>arrange=> bring to front 11.)Duplicate layer backgrond 5 lần nữa ( nhấn Ctrl+J 5 lần ) sau đó đổi tên nó là �ĐÁ� ( từ Đá 1 cho tới Đá 6) . Xắp xếp nó như hình này : 12.)Kích chuột chọn công cụ Lasso Tool , trong ô Feather các bạn cho = 1 Pixel (nằm trên thanh thuộc tính - dưói thanh menu) - hình 13.)bây giờ - trong hình mẫu - các bạn thấy có 6 hòn đá to nhất - và bây giờ các bạn sẽ tách riêng chúng ra bằng công cụ Lasso Tool này . thao tác như sau . + Kích chọn layer Đá 1 - tắt tất cả các con mắt của layer Đá 2 ,3 4,5 ,6 đi . +Sau đó rê chuột và vẽ vùng chọn bao quanh hòn đá trung tâm ( hòn đá to nhất í ) . +Kích chuột vào biểu tượng Layer Mask (để tạo lớp mặt nạ) để loại bỏ tất cả những thành phần khác không được chọn . Hình +Sau khi tạo xong layer mask - các bạn kích chuột phải vào nó và chọn Apply layer mask - hình
  5. 14.)Bây giờ các bạn hãy Duplicate ( nhân đôi) layer Đá 1 này thêm 2 cái nữa . Tên là layer Đá copy và layer Đá copy 2 . Dùng chuột kéo cho chúng ằm dưới layer Đá 1. 15.)Chọn layer Đá 1 copy 2 - vào Edit > Transform > Flip Vertical (để dốc ngược hình ảnh của layer này ) . Sau đó nhấn V để chọn công cụ Move và kéo nó di chuyển sao cho phần đáy của nó chạm vào phần đáy của hình gốc - Trên bẳng thông tin Layer - các bạn giảm giá trị Opacity xuống khoảng cỡ 50% . 16.)Kích chuột chọn layer Đá copy - vào Edit > Transform > Rotate 90 CCW . Sau đó nhấn Ctrl+T để thu nhỏ kích thước của nó lại còn cỡ 1/2 hay 1/3 ( Hình ) + Trên bảng thông tin layer - giảm giá tri Opacity xuống cỡ 25 % , trong ô Blend mode các bạn chọn chế độ hoà trộn là Color Burn . 17.)Tạo liên kết 2 layer này lại với nhau - bằng cách kích chuột vào vị trí đằng sau con mắt của 3 layer này - hình ======== + Tắt con mắt của 3 layer này - và làm tương tự với các layer đá còn lại ( từ bước 13 cho đến bước 17 ) 18.) Lúc đó - các bạn sẽ được như vầy 19.)Sau khi đã hoàn thành xong những bước trên - các bạn kích chuột chọn công cụ Rectangular Marquee Tool và vẽ một hình chữ nhật - vị trí từ chân của hòn đá xa nhất cho đến bên trên cùng . Sau đó vào Select > Feather ( Alt+Ctrl+D) - nhập giá trị là 50 vào hộp thoại . hình 20.)Vào Fiter > Blur > Gaussian Blur và nhập giá trị là 2 vào hộp thoại . 21.)Bây giờ các bạn cần tạo ra sự rung động của mặt nước - chỗ chân hòn đá to
Đồng bộ tài khoản