intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Giải pháp cho bài toán quản trị khuyến mãi

Chia sẻ: Bibo Bibo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

156
lượt xem
22
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Với nhiều doanh nghiệp hiện nay, quản trị khuyến mãi là một bài toán khó giải với nhiều yêu cầu phức tạp như phương án tính giá và tặng hàng khuyến mãi nhanh chóng ngay khi mua hàng, tính toán chiết khấu, tặng quà khuyến mãi vào cuối kỳ, tổng hợp, kiểm tra và phân tích chương trình khuyến mãi. “Qua làm việc trực tiếp, triển khai ứng dụng cho nhiều khách hàng, chúng tôi nhận thấy các doanh nghiệp phân phối đang rất cần một phần mềm đáp ứng các yêu cầu về quản trị khuyến mãi. Nó đóng góp...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Giải pháp cho bài toán quản trị khuyến mãi

  1. Giải pháp cho bài toán quản trị khuyến mãi Với nhiều doanh nghiệp hiện nay, quản trị khuyến mãi là một bài toán khó giải với nhiều yêu cầu phức tạp như phương án tính giá và tặng hàng khuyến mãi nhanh chóng ngay khi mua hàng, tính toán chiết khấu, tặng quà khuyến mãi vào cuối kỳ, tổng hợp, kiểm tra và phân tích chương trình khuyến mãi. “Qua làm việc trực tiếp, triển khai ứng dụng cho nhiều khách hàng, chúng tôi nhận thấy các doanh nghiệp phân phối đang rất cần một phần mềm đáp ứng các y êu cầu về quản trị khuyến mãi. Nó đóng góp một phần rất quan trọng trong việc thực thi chính sách, chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp”, ông Phan Quốc Khánh, Giám đốc công ty FAST, cho biết. Là phân hệ quản lý bán hàng của giải pháp ERP Fast Business, Fast Business 3.5 có những tính năng cơ bản liên quan đến bài toán khuyến mại và chiết khấu trong phân phối: - Dễ khai báo các điều kiện hưởng chiết khấu, khuyến mãi đồng thời theo nhiều đối tượng khác nhau: kho hàng, sản phẩm, bộ sản phẩm, các nhóm sản phẩm, khách hàng, các nhóm khách hàng, nhân viên; - Cho phép khai báo các kiểu tính chiết khấu khác nhau: theo %, chiết khấu tặng tiền (tặng tiền dựa trên tổng giá trị hoặc tặng tiền tính trên một đơn vị sản phẩm), khuyến mãi tặng hàng;
  2. - Cho phép khai báo cách xét chiết khấu theo bậc thang, chiết khấu theo nhiều cấp (trừ dần từ trên xuống), chiết khấu theo bộ; - Cho phép khai báo mức độ ưu tiên giữa các chương trình chiết khấu, khuyến mãi khác nhau mà khách hàng đồng thời được hưởng (nếu có); - Cho phép khai báo cách tính chiết khấu dựa theo giá trị tiền hàng gốc ban đầu hay phải trừ đi các khoản chiết khấu đã được hưởng đồng thời trước đó; - Cho phép khai báo chi tiết các giới hạn chiết khấu tương ứng cho từng chương trình chiết khấu, khuyến mãi và cảnh báo cho người dùng biết khi lập đơn hàng/hóa đơn. Các đối tượng giới hạn chiết khấu cho phép khai báo bao gồm: giới hạn về số lượng hàng bán, doanh số hàng bán, số lượng đơn hàng/hóa đơn tối đa được đặt, giới hạn tổng số tiền chiết khấu, tổng số lượng hàng tặng được hưởng chi tiết cho từng chương trình, từng khách hàng, nhóm khách hàng...; - Cho phép cập nhật bảng giá, chính sách chiết khấu, giới hạn chiết khấu, đơn hàng/hóa đơn theo nhiều đơn vị tính khác nhau cho cùng một mặt hàng; - Kết quả các chương trình chiết khấu, khuyến mãi mà khách hàng được hưởng luôn được lưu lại một cách đầy đủ, chi tiết theo từng mặt hàng trên đơn hàng/hóa đơn nhằm phục vụ cho việc tra soát, thống kê và phân tích khi cần; Mặt khác, trong một thị trường sôi động và cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì công nghệ thông tin chính là yếu tố tạo nên khác biệt, thậm chí là bản sắc cho doanh nghiệp. Có thể nói, nhanh chân đi trước đón đầu các xu thế công nghệ là một trong những mục tiêu giúp nhà cung cấp quảng cáo trực tuyến trụ vững trên mảnh đất này.
  3. Vì vậy, lời khuyên đưa ra chính là: ứng dụng công nghệ hiện đại song vẫn đảm bảo tính thuần Việt của quảng cáo là một trong những tiêu chuẩn hàng đầu. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể kết hợp linh hoạt các loại h ình, phương tiện: từ quảng cáo trực tuyến cho tới trên báo in, phát thanh hay cả truyền hình để truyền tải đúng thông điệp và đánh trúng đích.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2