Giảm béo tức thời

Chia sẻ: Mi Sa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

0
28
lượt xem
1
download

Giảm béo tức thời

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Giảm béo tức thời Một số tư thế đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn giảm béo nhanh như bạn mong muốn! Kiểu mèo - Tư thế quỳ, hai chân co, dang rộng ngang vai, đầu cúi xuống, để cằm dáp về phía ngực, lưng co lên trên - Hít vào, lưng trùng xuống, đầu ngửa lên, vươn ngực, lặp lại 5 lần Kiểu xoay cột sống - Nằm ngửa, hai tay dang ra hai bên, lòng bàn bay áp đất, đầu gối co, khép lại - Giữ đầu gối khép, để hai chân xoay sang trái, đồng thời đầu sang phải - Hít...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Giảm béo tức thời

  1. Giảm béo tức thời Một số tư thế đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn giảm béo nhanh như bạn mong muốn! Kiểu mèo - Tư thế quỳ, hai chân co, dang rộng ngang vai, đầu cúi xuống, để cằm dáp về phía ngực, lưng co lên trên - Hít vào, lưng trùng xuống, đầu ngửa lên, vươn ngực, lặp lại 5 lần Kiểu xoay cột sống
  2. - Nằm ngửa, hai tay dang ra hai bên, lòng bàn bay áp đất, đầu gối co, khép lại - Giữ đầu gối khép, để hai chân xoay sang trái, đồng thời đầu sang phải - Hít vào, hai chân quay về trung tâm, thở ra, đổi chân Tập với ghế - Đứng trước ghế, bắt đầu từ mông, thân trên co về trước, cánh tay duỗi về trước, cho đến khi cánh tay trước áp chặt vào ghế - Thở ra, lưng giữ thẳng, bả vai trùng uống, cho đến khi đầu, cánh tay, lưng nằm trên 1 đường thẳng. Giữ hít thở 3-5 nhịp, quay về tư thế ban đầu, lặp lại 5 lần Tư thế cây
  3. - Đứng, hai tay chắp, đặt ở trước ngực, mắt chăm chú nhìn về vị trí ở phía trước, giữ người thẳng - Hít vào, bắp chân trái đặt ở cạnh trong của bắp chân phải, đầu gối phải xoay sang phải, giữ hít thở 3~5 nhịp, đổi bên Tư thế thuyền - Ngồi, đầu gối co, bàn chân áp đất - Từ từ nâng hai chân, để tạo thành 45 độ so với mặt đất, ngón chân căng thẳng, hai tay duỗi ra trước, song song với mặt đất, lòng bàn tay úp vào nhau, thân trên hơi ngửa ra sau - Thở ra, toàn bộ cơ thể giống hình chữ V, thở ra, quay về động tác 1, lặp 3~5 lần Kiểu thăng bằng
  4. - Hai bàn tay và ngón chân chạm đất, ở tư thế nằm úp - Co hai khuỷu tay, hạ thấp người, cho đền khi toàn bộ cơ thể cách đất 10cm, tạo thành đường thẳng Kiểu ngồi ghế - Đứng, hai chân khép, hai tay đặt ở hai bên người - Hít vào, từ từ nâng hai tay, để lòng bàn tay hướng về trước, đồng thời co đầu gối, để trọng tâm di chuyển xuống dưới, mông hơi vểnh ra sau, cảm giác như đang ngồi trên ghế
Đồng bộ tài khoản