Giáo án giảng dạy khối lớp Lá: Cho bé phát triển toàn diện

Chia sẻ: abcdef_11

PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT: - Phát triển các cơ hô hấp, tay, chân, bụng qua các bài tập thể dục sáng,. - Phát triển một số vận động cơ bản như đi kiểng chân, đi bằng gót chân, chạy thay đổi tốc độ, thay đổi hướng theo hiệu lệnh. - Phát triển sự phối hợp, vận động các giác quan. - Khả năng nhận biết giá trị dinh dưỡng của một số món ăn, kể tên một số món ăn ưa thích.

Nội dung Text: Giáo án giảng dạy khối lớp Lá: Cho bé phát triển toàn diện

MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN
2 tuần


PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT: PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC: PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ:
- Phát triển các cơ hô hấp, tay, chân, bụng qua - Trẻ nhận biết tên trường lớp, tên cô giáo và - Bé biết dùng ngôn ngữ để diễn tả cảm xúc
các bài tập thể dục sáng,. các bạn, các cô chú làm việc trong trường mầm của mình về trường, lớp, cô giáo, bạn bè và
- Phát triển một số vận động cơ bản như đi những người lớn trong trường mầm non.
non
kiểng chân, đi bằng gót chân, chạy thay đổi tốc - Trẻ nhận biết tên gọi, cách sử dụng một số đồ - Thuộc một số bài thơ, câu chuyện nói về
độ, thay đổi hướng theo hiệu lệnh. dùng cá nhân , đồ chơi trong trường lớp. trường mâm non.
- Phát triển sự phối hợp, vận động các giác - Trẻ biết được công việc cụ thể của từng - Nhận ra nhóm chữ cái o, ô, ơ thông qua các
người lớn ở trong truờng của bé từ, bài thơ, bài hát, qua môi trường chữ xung
quan.
- Khả năng nhận biết giá trị dinh dưỡng của - Nhận biết một ngày hoạt động của bé ở quanh lớp.
trường mầm non. - Phát triển kỹ năng giao tiếp thông qua các
một số món ăn, kể tên một số món ăn ưa thích.
- Biết được ý nghĩa của “Ngày khai trường”, hoạt động vui chơi, qua trò chuyện với cô giáo,
những việc làm cho ngày đó. bạn bè.




TRƯỜNG
MẦM NON
PHÁT TRIỂN THẨM MỸ: PHÁT TRIỂN TÌNH CẢM – XÃ
HỘI:
- Yêu thích, hào hứng tham gia vào các - Biết giữ gìn, sắp xếp đồ dùng, đồ chơi
gọn gàng sau khi sử dụng.
hoạt động nghệ thuật. - Có thói quen giữ vệ sinh thân thể sạch
sẽ, quần áo gọn gàng khi đến lớp.
- Biết thể hiện các cách vận động theo - Bé lễ phép với người lớn.
- Biết quan tâm và giúp đỡ cô giáo.
nhạc, cảm nhận được giai điệu của bài - Biết giữ gìn vệ sinh trường lớp.

nhạc.
MẠNG NỘI DUNG
- Thể hiện được các ý tưởng sáng tạo




TRƯỜNG MẦM
NON
TRƯỜNG LỚP CỦA BÉ LAO ĐỘNG CỦA NGƯỜI LỚN Ở TRƯỜNG MẦM NON
1 tuần (22/09/2008 – 26/09/2008) 1 tuần (29/09/2008 – 03/10/2008)
Dạy các vận động cơ bản qua các bài tập phát triển hô hấp, Dạy các vận động cơ bản qua các bài tập phát triển hô
- -
tay, chân, bụng, lưng, tung,… hấp, tay, chân, bụng, lưng, bò,…
Thực hiện thao tác vệ sinh. Thực hiện thao tác vệ sinh.
- -
Một ngày hoạt động của bé ở trường mầm non. Trẻ biết được công việc cụ thể của từng người lớn ở trong
- -
Bé biết tên trường, tên lớp, tên cô giáo. truờng của bé.
-
Biết tên và đặc điểm các bạn trong lớp. Trẻ biết gọi tên đúng theo công việc của từng người lớn ở
- -
Biết gọi tên các đồ dùng, đồ chơi ở trong và ngoài lớp. trong trường mầm non.
-
Bé biết dùng ngôn ngữ của mình để diễn tả cảm xúc của mình Biết gọi tên các đồ dùng, đồ chơi ở trong và ngoài lớp.
- -
đối với trường lớp, bạn bè, cô giáo. Bé biết dùng ngôn ngữ để diễn tả cảm xúc của mình về
-
Bé biết thể hiện cảm xúc của mình qua tranh vẽ, qua các bài công việc của người lớn trong trường mầm non.
-
hát về trường Mầm non. Bé biết thể hiện cảm xúc của mình qua tranh vẽ
-
Bé lễ phép với người lớn. Bé lễ phép với người lớn.
- -
Biết quan tâm và giúp đỡ cô giáo. Biết quan tâm và giúp đỡ cô giáo.
- -
Biết giữ gìn vệ sinh trường lớp. Biết giữ gìn vệ sinh trường lớp.
- -
Đề thi vào lớp 10 môn Toán |  Đáp án đề thi tốt nghiệp |  Đề thi Đại học |  Đề thi thử đại học môn Hóa |  Mẫu đơn xin việc |  Bài tiểu luận mẫu |  Ôn thi cao học 2014 |  Nghiên cứu khoa học |  Lập kế hoạch kinh doanh |  Bảng cân đối kế toán |  Đề thi chứng chỉ Tin học |  Tư tưởng Hồ Chí Minh |  Đề thi chứng chỉ Tiếng anh
Theo dõi chúng tôi
Đồng bộ tài khoản