Giáo án môn thể dục lớp 3:Tên bài dạy : ĐỘNG TÁC VƯƠN THỞ, TAY CỦA BÀI THỂ DỤC PHÁT TRIỂN CHUNG .

Chia sẻ: abcdef_20

Học hai động tác vươn thở và tay của bài PHƯƠNG TIỆN thể dục phát triển chung. Sân trường (mát , sạchYêu cầu HS thực hiện được động tác sẽ) tương đối đúng. Chuẩn bị còi, kẻ sân chơi+ Trò chơi “Chim về tổ” yêu cầu học sinh cho trò chơi . biết tham gia tương đối chủ động .g : Cả lớp chạy

Nội dung Text: Giáo án môn thể dục lớp 3:Tên bài dạy : ĐỘNG TÁC VƯƠN THỞ, TAY CỦA BÀI THỂ DỤC PHÁT TRIỂN CHUNG .

ĐỘNG TÁC VƯƠN THỞ, TAY CỦA BÀI

THỂ DỤC PHÁT TRIỂN CHUNG .



I. MỤC TIÊU: II. ĐỊA ĐIỂM -

+ Học hai động tác vươn thở và tay của bài PHƯƠNG TIỆN

thể dục phát triển chung. Sân trường (mát , sạch

+ Yêu cầu HS thực hiện được động tác sẽ)

tương đối đúng. Chuẩn bị còi, kẻ sân chơi

+ Trò chơi “Chim về tổ” yêu cầu học sinh cho trò chơi .

biết tham gia tương đối chủ động .



NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP LÊN LỚP:

NỘI DUNG BIỆN PHÁP GIẢNG ĐL PHƯƠNG PHÁP TỔ

DẠY VĐ CHỨC

PHẦN MỞ ĐẦU :
1. Nhận lớp : Giáo viên nhận lớp , phổ 2’ Tập hợp đội hình 4

biến nội dung , yêu cầu giờ học . hàng dọc

2. Khởi động động : Cả lớp chạy chậm 1’

theo 1 hàng dọc xung quanh sân tập . 1 hàng dọc quanh sân

+ Khởi động các khớp 2’

* Trò chơi : Đứng ngồi theo lệnh . Chuyển sang đội hình 4
1’

hàng ngang .

PHẦN CƠ BẢN

1. Kiểm tra bài cũ: Học các động tác cơ Đội hình 4 hàng ngang

bản vươn thở và tay của bài .

2. Bài mới : Thể dục phát triển chung 10’

- Động tác vươn thở . Tập 3,4 lần, (2x8 nhịp)

+ Giáo viên nêu động tác , làm mẫu mỗi lần

vừa giải thích động tác và cho học sinh

tập theo. Lần đầu thực hiện chậm từng

nhịp, giáo viên nhận xét, uốn nắn

3-4 lần , mỗi lần 2 nhịp
(H42/SGV/68)
+ Động tác tay : Giáo viên nêu tên (2x8)

động tác làm mẫu - giải thích học sinh

làm chậm, tập theo nhịp hô của giáo mỗi tổ luyện tập riêng

viên. 8’

+ Chia tổ ôn luyện 2 động tác .

3. Trò chơi : “Chim về tổ”

+ Giáo viên nhắc lại tên và cách chơi –

lớp chơi đồng loạt .

PHẦN KẾT THÚC:

1. Hồi tĩnh: Đi thường theo nhịp và hát 2’ 1 hàng dọc xung quanh

+ Giáo viên cùng học sinh hệ thống bài 2’ lớp

học sau đó chuyển thành đội

2. Nhận xét – Dặn dò: 2’ hình 4 hàng ngang .

+ Giáo viên nhận xét và cho bài về

nhà:

+ Luyện tập đúng 2 động tác.
Rút kinh nghiệm:
Đề thi vào lớp 10 môn Toán |  Đáp án đề thi tốt nghiệp |  Đề thi Đại học |  Đề thi thử đại học môn Hóa |  Mẫu đơn xin việc |  Bài tiểu luận mẫu |  Ôn thi cao học 2014 |  Nghiên cứu khoa học |  Lập kế hoạch kinh doanh |  Bảng cân đối kế toán |  Đề thi chứng chỉ Tin học |  Tư tưởng Hồ Chí Minh |  Đề thi chứng chỉ Tiếng anh
Theo dõi chúng tôi
Đồng bộ tài khoản