Giáo án Thể dục lớp 4. Tiết: 4. Ngày:. đội hình đội ngũ – trò chơI 1. Mục

Chia sẻ: phalinh8

Giáo án Thể dục lớp 4. Tiết: 4. Ngày:. đội hình đội ngũ – trò chơI 1. Mục tiêu: - Củng cố và nâng cao kỹ thuật động tác ĐHĐN vè cách chào, báo cáo khi ra vào lớp. -Rèn luyện t thế cơ bản, ý thức tổ chức kỷ luật, giúp HS biết chơi và tổ chức chơi được các trò chơi. 2. Địa điểm – phương tiện - Sân TD cấp 1 Hùng Sơn. - Còi, tranh ảnh về ĐHĐN 3. Nội dung và phương pháp lên lớp: ĐL Nội dung SL TG Phương pháp tổ chức Mở đầu -Lớp trưởng...

Nội dung Text: Giáo án Thể dục lớp 4. Tiết: 4. Ngày:. đội hình đội ngũ – trò chơI 1. Mục

 

  1. Giáo án Thể dục lớp 4. Tiết: 4. Ngày:. đội hình đội ngũ – trò chơI 1. Mục tiêu: - Củng cố và nâng cao kỹ thuật động tác ĐHĐN vè cách chào, báo cáo khi ra vào lớp. -Rèn luyện t thế cơ bản, ý thức tổ chức kỷ luật, giúp HS biết chơi và tổ chức chơi được các trò chơi. 2. Địa điểm – phương tiện - Sân TD cấp 1 Hùng Sơn. - Còi, tranh ảnh về ĐHĐN 3. Nội dung và phương pháp lên lớp:
  2. ĐL Nội dung SL TG Phương pháp tổ chức 8p Đội hình nhận lớp: Mở đầu -Lớp trưởng chỉnh hàng, xxxxxx điểm số, báo cáo, choc x GV khoẻ. xxxxxx -GV nhận lớp, phổ biến x mục tiêu bài, kiểm tra sân X bãi dụng cụ, sức khoẻ học ĐH khởi động. sinh. x x x x -Khởi động: Chạy 1 vòng x x sân TD. 24 Xoay các x x x x p khớp cơ thể.
  3. TC: Diệt các con x x vật có hại. Cơ bản. 1.ĐHĐN. Ôn lại các nội Đội hình ôn: xxx dung sau: xxx *Cách chào báo cáo khi ra xxx vào lớp. xxx *Tập hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số, đứng nghiêm, nghỉ X -GV làm mẫu, thực hành Đội hình phân nhóm: để cả lớp nhớ lại và cho X xxxxx học sinh làm lại. x -Lớp trưởng điều hành cả
  4. lớp, GV quan sát để sửa X sai. x -Phân chia nhóm tổ để tự ôn. X -Chỉ định HS lên điều x hành cả lớp. -GV cùng HS quan sát sửa Đội hình trò chơi.2 3p sai,. hàng dọc . 2.Trò chơi: “Nhảy đúng, xxxxx nhảy nhanh” x -GV hướng dẫn luật chơi,cách chơi. xxxxx - Tổ chức cho HS chơi thử x 1 lần Đội hình kết thúc - Cho HS chơi thật. xxxx
  5. - Thưởng – phạt sau 1 lần xx chơi xxxx xx Kết thúc -Thả lỏng tích cực bằng các động tác nhẹ, hệ thống X lại bài học, nhận xét giờ học.
Theo dõi chúng tôi
Đồng bộ tài khoản