Giáo trình marketing căn bản - Nguyễn Thị Thanh Huyền

Chia sẻ: Đinh Văn Mậu | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:105

2
2.373
lượt xem
1.148
download

Giáo trình marketing căn bản - Nguyễn Thị Thanh Huyền

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Giáo trình marketing căn bản gồm 6 chương: Chương 1: Khái quát chung về marketing: Lịch sử hình thành; vai trò; chức năng; phương pháp nghiên cứu marketing, chương 2: Thị trường và nghiên cứu thị trường, chương 3: Chính sách sản phẩm, chương 4: Chính sách giá cả, chương 5: Chính sách phân phối, chương 6: Chính sách xúc tiến hỗn hợp.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Giáo trình marketing căn bản - Nguyễn Thị Thanh Huyền

    Đồng bộ tài khoản