Giáo trình marketing căn bản - Nguyễn Thị Thanh Huyền

Chia sẻ: tinhphuong60

Giáo trình marketing căn bản gồm 6 chương: Chương 1: Khái quát chung về marketing: Lịch sử hình thành; vai trò; chức năng; phương pháp nghiên cứu marketing, chương 2: Thị trường và nghiên cứu thị trường, chương 3: Chính sách sản phẩm, chương 4: Chính sách giá cả, chương 5: Chính sách phân phối, chương 6: Chính sách xúc tiến hỗn hợp.

Bạn đang xem 20 trang mẫu tài liệu này, vui lòng download file gốc để xem toàn bộ.

Nội dung Text: Giáo trình marketing căn bản - Nguyễn Thị Thanh Huyền

 

    Theo dõi chúng tôi
    Đồng bộ tài khoản