Giáo trình: Marketing địa phương ( khóa ngắn hạn)_ 3

Chia sẻ: Truong An | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:8

0
118
lượt xem
53
download

Giáo trình: Marketing địa phương ( khóa ngắn hạn)_ 3

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tài liệu Giáo trình môn Marketing địa phương_ Những bài học từ Singapore.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Giáo trình: Marketing địa phương ( khóa ngắn hạn)_ 3

  1. true 11009970 Những bài học từ Singapore
  2. true 11009970 Khách hàng và giá trị khách hàng: Anh chị đánh giá điều gì khi đi máy bay? Anh chị đánh giá điều gì khi đặt vé một chuyến bay?
  3. SIA Đa số đánh giá rất cao SIA Các thách thức/Những cơ hội Anh chị sẽ làm gì?
  4. true 11009970 Thế mạnh của Singapore là gì? Những thị trường hấp dẫn là gì?
  5. Phát triển ma trận thế mạnh và tính hấp dẫn thị trường 1000 Cao High Tiến lên Go Tiến lên Go ? 700 Tính hấp dẫn Medium Market T. bình Go Tiến lên ? Stop Ngưng Attractiveness thị trường 400 Thấp Low ? Stop Ngưng Stop Ngưng 100 1000 700 400 100 Cao High T.bình Medium Thấp Low Thế mạnh Strengths Business kinh doanh
  6. true 11009970 www.singaporeair.com www.ghanaair.com www.lufthansa.com www.ual.com www.vietnamairlines.com
  7. Quay lại những bài học Cần phải biết những khách hàng thực sự và tiềm năng Phải đo lường giá trị của họ Phải luôn tìm những cơ hội tăng trưởng mới dựa trên những năng lực chủ đạo / thế mạnh kinh doanh
  8. true 11009970 “Không điều gì chắc chắn ngoài sự thay đổi” - Heraclitus
Đồng bộ tài khoản