intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Giáo trình quản trị thương hiệu - Chương 5

Chia sẻ: Nguyễn Nhi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:12

295
lượt xem
119
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 5: Đánh giá quá trình quản trị thương hiệu Xác định giá trị tài sản thương hiệu Mở rộng và làm mới thương hiệu Đo lường hiệu quả quản trị thương hiệu Chuyển nhượng thương hiệu

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Giáo trình quản trị thương hiệu - Chương 5

  1. Chương 5: Đánh giá quá trình quản trị thương hiệu Xác định giá trị tài sản thương hiệu Mở rộng và làm mới thương hiệu Đo lường hiệu quả quản trị thương hiệu Chuyển nhượng thương hiệu 6/27/2011 79
  2. Xác định giá trị tài sản thương hiệu 6/27/2011 80
  3. Đo lường sức mạnh thương hiệu • Đo lường sức mạnh thương hiệu là xác định thứ hạng thương hiệu so với đối thủ cạnh tranh theo những tiêu chí nhất định. – Thị phần – Doanh số – Tăng trưởng lợi nhuận – Mặt hàng, chủng loại sản phẩm – Giá trị tài sản – Các yếu tố khác 6/27/2011 81
  4. Đo lường sức mạnh thương hiệu • Đo lường phục vụ cho các hoạt động: – Nghiên cứu thị trường – Xếp hạng thương hiệu – Điều chỉnh chiến lược thương hiệu và chiến lược kinh doanh – Mua bán, sang nhượng thương hiệu – Tôn vinh, quảng bá hình ảnh – Cổ phần hoá doanh nghiệp 6/27/2011 82
  5. 6/27/2011 83
  6. Mở rộng và làm mới hình ảnh thương hiệu 6/27/2011 84
  7. Mở rộng theo chiều sâu của thương hiệu Super Cub D r e a m II Super Dream X em ¸y Future ¤ t« Honda Wave @ Dylan Lo¹i kh¸c §éng c¬ 6/27/2011 85
  8. Camry J Corolla GL1 Toyota Zace GL LandCruiser Alltis Vios 6/27/2011 86
  9. Mở rộng theo Thương chiều ngang của hiệu X thương hiệu S¶n phÈm A S¶n phÈm A S¶n phÈm A Thương hiệu X/m Thương hiệu X/n P/S P/S tinh chất sữa P/S muối P/S trà xanh P/S trà xanh, hoa cúc 6/27/2011 87
  10. • Làm mới hệ thống nhận diện. • Làm mới sản phẩm • Làm mới bao bì. • Làm mới hệ thống điểm bán. • Làm mới hoạt động dịch vụ. • Làm mới các điểm tiếp xúc. • Trang phục nhân viên. • Làm mới từ chiến lược tái định vị. 6/27/2011 88
  11. Đo lường hiệu quả quản trị thương hiệu 6/27/2011 89
  12. Chuyển nhượng thương hiệu 6/27/2011 90
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2