Google Local có thể giúp bạn tăng thị phần

Chia sẻ: Gai Gai | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

0
50
lượt xem
19
download

Google Local có thể giúp bạn tăng thị phần

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Khi ai đó tìm kiếm điểm đặc trưng mà công việc kinh doanh của bạn là điển hình, liệu tên công ty bạn sẽ được xuất hiện trên Google? Bạn đã bao giờ thử Googling (ý nói làm cho thông tin của mình được xuất hiện trên những trang đầu trong kết quả tìm kiếm trên Google) những thông tin về cả sản phẩm lẫn dịch vụ mà bạn cung cấp gần đây? Bạn đã từng xuất hiện trên trang kết quả đầu tiên cho những tìm kiếm ở địa phương của mình trên Google? Nếu câu trả lời...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Google Local có thể giúp bạn tăng thị phần

  1. Google Local có thể giúp bạn tăng thị phần
  2. Khi ai đó tìm kiếm điểm đặc trưng mà công việc kinh doanh của bạn là điển hình, liệu tên công ty bạn sẽ được xuất hiện trên Google? Bạn đã bao giờ thử Googling (ý nói làm cho thông tin của mình được xuất hiện trên những trang đầu trong kết quả tìm kiếm trên Google) những thông tin về cả sản phẩm lẫn dịch vụ mà bạn cung cấp gần đây? Bạn đã từng xuất hiện trên trang kết quả đầu tiên cho những tìm kiếm ở địa phương của mình trên Google? Nếu câu trả lời là không, tôi chắc rằng bạn sẽ không muốn bỏ qua lời khuyên này đâu. Điều hiển nhiên, mọi người đều đã được nghe về Google. Vấn đề là công việc kinh doanh của bạn đang ở vị trí nào trên Google? Đó là một câu hỏi cho chính bạn. Điều quan trọng, bạn phải được xếp hạng trên Google để tăng thị phần trong công việc kinh doanh của mình. Chúng ta đều biết, tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm là rất quan trọng; đặc biệt trong thời đại ngày nay, khi chúng ta và cả công việc kinh doanh của chúng ta đều đang săn tìm mọi phương pháp marketing không tốn chi phí hoặc có chi phí thấp có sẵn. Thông thường một công ty phải mất 3-6 tháng để tăng thứ hạng trong những công cụ tìm kiếm như Google. Nhưng tôi sẽ chỉ cho bạn cách bạn có thể lọt vào trang nhất danh sách tìm kiếm của Google tại địa phương của mình cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn chỉ bằng việc làm theo 5 bước sau mà không đòi hỏi bất cứ kiến thức kỹ thuật hay bí quyết nào cả.
  3. 5 bước giúp tăng vị trí của bạn trong kết quả tìm kiếm trên Google • Bước 1: Vào trang Google Local. Sau đó nhấp chuột vào đường link bên tay trái của cửa sổ trình duyệt có dòng chữ “Put your business on Google Maps” (tạm dịch: đặt công việc kinh doanh của bạn lên Google Maps) • Bước 2: Điền thông tin thích hợp về công việc kinh doanh của bạn bao gồm cả đuôi tìm kiếm (search tag). Đuôi tìm kiếm của bạn là những gì khách hàng tương lai của bạn chú ý khi tìm hiểu thông tin về sản phẩm hay dịch vụ trực tuyến của bạn. • Bước 3: Khi bạn đã điền mọi thông tin cần thiết được yêu cầu trên mẫu đăng ký trực tuyến, hãy kiểm tra lại và nhấn đăng ký (submit). • Bước 4: Bạn sẽ được hỏi lại để xác minh thông tin. Bạn có thể thực hiện điều này qua bưu thiếp hoặc bằng điện thoại. Hãy chọn phương thức nào phù hợp với bạn nhất. Thực tế, xác minh qua điện thoại là có xu hướng được lựa chọn nhiều. • Bước 5: Khi bạn xác nhận thông tin xong bằng bưu thiếp hay qua điện thoại, bạn sẽ muốn thường xuyên kiểm tra lại vị trí của bạn trong danh sách kết quả tìm kiếm với đuôi tìm kiếm mà bạn đã lựa chọn. Google
  4. đề nghị kiểm tra lại trong vòng 7 đến 10 ngày. Cá nhân tôi, kết quả về thông tin của tôi xuất hiện sau 1 giờ. Bằng cách thực hiện những bước trên, bạn đã bắt đầu bước đi cần thiết để thực hiện marketing online cho công việc kinh doanh của bạn. Đồng thời, bạn đang tận dụng phương pháp không tốn kém giúp bạn nâng cao thứ hạng của mình trong danh sách kết quả tìm kiếm của khách hàng và người tiêu dùng tương lai. Vì thế, hãy tận hưởng phần thưởng mà công cụ tìm kiếm mục tiêu mang lại. Bốn yếu tố quyết định vận hành thư quảng cáo điện tử 1. Tính tương đồng Thu hút các nhà quảng cáo bằng việc giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ có tình tưởng trợ cho người đọc. Mối quan hệ giữa PASTE và JamsBio là một ví dụ điển hình về việc làm thế nào tính tương đồng có thể tăng chỉ số ROI của chiến dịch quảng cáo một cách mạnh mẽ: Đối với các nội dung tập trung vào người đam mê âm nhạc, chúng ta nên đánh vào các sản phẩm, dịch vụ quảng cáo có liên quan đến âm nhạc.
  5. Người đọc sẽ rất thích thú các mẫu quảng cáo này, và nó sẽ giúp tạo thêm giá trị cho nội dung bài viết, như thể bạn đã nói lên được sự đồng cảm, và đối tác quảng cáo sẽ rất hài lòng một khi người đọc là các khách hàng mục tiêu của họ và giúp ROI cao hơn. 2. Danh sách chọn lọc Dò lại danh sách các đối tượng gửi thư để xác định khách hàng mục tiêu. Nhà quảng cáo cần đến email Marketing bởi họ có thể đo lường ROI trong thời gian ngắn. Đối tượng chọn lọc sẽ xem bài, nhấp chuột và mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. ROI sẽ được kiểm tra bởi số liệu kiểm chứng, làm cho mẫu quảng cáo của bạn thành công vượt xa sự mong đợi. 3. Thiết kế Đừng bao giờ đánh giá thấp công đoạn lựa chọn nhà thiết kế chuyên nghiệp cho việc xây dựng bố cục bài báo cũng như hình ảnh thương hiệu. Một mẫu thư quảng cáo điện tử bắt mắt sẽ giúp tăng lượng phản hồi một cách nhanh chóng. Ví dụ, hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng các câu chữ thể hiện đủ nội dung nếu như hộp thư của người đọc không cho hiển thị hình ảnh. Đừng bỏ qua tình năng xem hình ảnh trong các hộp thư. Lựa chọn nội dung xúc tích, có các đường dẫn chủ yếu cho vào hình ảnh hiện thị. •
  6. Điều quan trọng nhất, nên làm việc với các chuyên gia thiết kế am hiểu sự phức tạp các loại email mã hóa khác nhau(ví dụ như Outlook Express) 4. Hiển thị di động Nếu hình ảnh hiển thị quá lớn, cần bảo đảm rằng người đọc có thể xem thư trên các thiết bị di động, như iPhone và Blackberry. Xem thư trên thiết bị di động đã trở thành một công nghệ hiển thị quan trọng như sự phát triển của các thế hệ điện thoại thông minh ngày nay.
Đồng bộ tài khoản