Hạn chế chi phí quảng cáo theo hình thức "Pay-Per-Click"

Chia sẻ: My Nhan Dep | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

0
132
lượt xem
31
download

Hạn chế chi phí quảng cáo theo hình thức "Pay-Per-Click"

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đầu cơ các từ khóa trong hình thức quảng cáo Pay-per-click (trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột) có thể đang làm tăng chi phí quảng cáo những từ khóa của bạn. Trong kinh doanh, sự bán buôn có nghĩa là lợi dụng sự mất cân bằng giá cả giữa các thị trường. Nó đã trở thành một hoạt động phổ biến—và cũng gây nhiều tranh cãi—trong quảng cáo bằng công cụ tìm kiếm. Nói chung thì buôn quảng cáo pay-per-click ám chỉ việc mua các lần nhấn chuột với giá rẻ và kiếm lời bằng cách bán những lần nhấn...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Hạn chế chi phí quảng cáo theo hình thức "Pay-Per-Click"

  1. Hạn chế chi phí quảng cáo theo hình thức "Pay-Per-Click" Đầu cơ các từ khóa trong hình thức quảng cáo Pay-per-click (trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột) có thể đang làm tăng chi phí quảng cáo những từ khóa của bạn.
  2. Trong kinh doanh, sự bán buôn có nghĩa là lợi dụng sự mất cân bằng giá cả giữa các thị trường. Nó đã trở thành một hoạt động phổ biến—và cũng gây nhiều tranh cãi—trong quảng cáo bằng công cụ tìm kiếm. Nói chung thì buôn quảng cáo pay-per-click ám chỉ việc mua các lần nhấn chuột với giá rẻ và kiếm lời bằng cách bán những lần nhấn chuột với giá cao hơn. Đối với một số người chuyên buôn quảng cáo pay-per-click (PPC) thì đây là cách kiếm lời dễ dàng. Tuy nhiên đối với các chủ doanh nghiệp sử dụng quảng cáo PPC, những người này đang làm tăng chi phí của họ. Hãy xem xét một cách hoạt động của các nhà buôn này. Bạn có thể kiếm lời bằng cách cho thuê chỗ các quảng cáo trên trang web kinh doanh hay blog của mình.Google AdSense và Yahoo! Publisher Network là hai chương trình đăng quảng cáo thông dụng. Khi bạn đã đăng ký, bạn sẽ đưa đoạn mã được giao vào các trang trên web của mình. Những quảng cáo liên quan sẽ xuất hiện trên những trang này. Bạn nhận tiền hoa hồng cho những lần khách nhấn chuột vào các quảng cáo đó từ công cụ tìm kiếm, và đến lượt những công cụ tìm kiếm này thu phí quảng cáo từ những nhà quảng cáo PPC. Các tay buôn trở thành những nhà quảng cáo PPC để lái khách truy cập nhấn chuột vào quảng cáo của họ.
  3. Đây chính là điểm gây tranh cãi. Một số tay buôn không hề đưa nội dung gì khác trên các trang web của mình ngoài các quảng cáo PPC. Nhiều nhà marketing tranh luận rằng điều này đem lại trải nghiệm không tốt cho người sử dụng. Và mặc dầu các công cụ tìm kiếm nhấn mạnh tầm quan trọng của nội dung có chất lượng, những trang buôn PPC chỉ toàn quảng cáo vẫn được cho phép thực hiện điều này. Với tư cách một người sử dụng quảng cáo PPC, chi phí PPC của bạn có thể tăng nếu các nhà buôn bắt đầu đầu tư vào những từ khóa của bạn. Nhiều đối thủ cạnh tranh hơn thường đồng nghĩa với chi phí cho mỗi lần nhấp chuột cao hơn. Hãy xem xét cẩn thận những từ khóa của mình Nếu các nhà buôn nhảy vào, hãy tính đến việc thay đổi thông điệp quảng cáo để cho thấy rằng công ty của bạn thực sự cung cấp những sản phẩm hay dịch vụ mà bạn đang quảng cáo. Điều này sẽ thuyết phục được khách hàng nhấn chuột vào quảng cáo của bạn thay vì của họ. Và nếu bạn phát hiện ra các nhà buôn mà bạn cảm thấy đang làm cho người dùng mạng phải chịu những trải nghiệm không tốt, hãy phàn nàn với nhà đại diện tài khoản PPC của bạn hoặc sử dụng các mẫu đơn nhận xét của công cụ tìm kiếm. Buôn quảng cáo PPC là một thủ thuật kiếm tiền dành cho những người đăng quảng cáo, nhưng nó có thể làm chi phí PPC của nhà quảng cáo tăng cao, tạo trải
  4. nghiệm không tốt cho người sử dụng, và cuối cùng là giảm tính hiệu quả của quảng cáo PPC.
Đồng bộ tài khoản