HỆ THỐNG THÔNG TIN MARKETING VÀ NGHIÊN CỨU MARKETING 1

Chia sẻ: ctnhukieu6

HỆ THỐNG THÔNG TIN MARKETING VÀ NGHIÊN CỨU MARKETING 1 1. 2. 3. 4. 5. Khái niệm và các bộ phận cấu thành của một hệ thống thông tin Marketing Hệ thống ghi chép nôi bộ Hệ thống tình báo Marketing Hệ thống nghiên cứu Marketing Hệ thống hỗ trợ quyết định Marketing (MDSS) Tóm tắt Thông tin Marketing là một yếu tố cực kỳ quan trọng đảm bảo Marketing có hiệu quả như một kết quả của xu hướng Marketing toàn quốc và quốc tế, chuyển từ nhu cầu của người mua sang mong muốn của người mua, và...

Theo dõi chúng tôi
Đồng bộ tài khoản